Trong ngày đầu tháng 11/2021, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ giáng họa, công việc bấp bênh, tiểu nhân liên tiếp bày trò hãm hại

12 con giáp tử vi 01/11/2021 06:55

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày đầu tháng 11/2021 này cho thấy, hôm nay thứ Hai có 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa, công việc bấp bênh, tiểu nhân liên tiếp bày trò hãm hại.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 1/11/2021 hôm nay, hung tinh đem tới nhiều điều không như ý trong sự nghiệp của tuổi Dần. Những ai tham gia thi cử, xin việc cần chuẩn bị tốt trước khi bước vào cuộc thi.

Người làm công ăn lương có thể cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi trước sự chèn ép của cấp trên hoặc đồng nghiệp. Tuy nhiên trước khi than thân trách phận, con giáp này cần nhìn nhận lại cách đối nhân xử thế của bản thân.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để làm mọi việc. Vì vậy, nếu có ý định thực hiện công việc nào trọng đại trong ngày hôm nay, con giáp này nên có sự sắp xếp để thực hiện ngay.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/11/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Công việc liên tiếp gặp phải rắc rối do có kẻ tiểu nhân bày kế hãm hại. Con giáp này cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Khi giao tiếp với cấp trên, tuổi Sửu cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải bao thẳng thắn cũng là hay, bởi đôi khi sự thật mất lòng. Bản mệnh cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy thì mới không khiến người nghe khó chịu.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc nên tự mình quyết định tất cả mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Trong ngày đầu tháng 11/2021, 3 con giáp bị ‘HUNG TINH’ giáng họa, công việc bấp bênh, tiểu nhân liên tiếp bày trò hãm hại - Ảnh 1
Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 1/11/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 1/11/2021 hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn thường xuyên là cái đích để kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi. Tuy nhiên, con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, tuổi Thìn không nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù giao tiếp với ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói vô tình của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, bản thân vào rắc rối lớn hơn nữa.

Trong ngày Thổ vượng, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn bị chuyện quá khứ ám ảnh.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi thứ Hai đầu tuần 1/11, 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, công việc hanh thông, tài chính dư dả

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày thứ Hai đầu tuần 1/11/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp được Tam Hợp trợ lực, công việc hanh thông, tài chính dư dả.

TIN MỚI NHẤT