Đúng thứ Sáu 18/2/2022, 3 con giáp được Tài Tinh ban phát tài lộc, sự nghiệp hanh thông, tiền của nhiều vô kể

12 con giáp tử vi 18/02/2022 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/2/2022 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp được Tài Tinh ban phát tài lộc, sự nghiệp hanh thông, tiền của nhiều vô kể.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, cát tinh sẽ dẫn đường, chỉ lối cho tuổi Mùi dễ có được những quyết định đúng đắn. Không chỉ có thế, con giáp này còn có nhiều thời gian, năng lượng để có thể hỗ trợ, giúp đỡ người xung quanh mình khi cần.

Về phương diện tình cảm, Mộc Thổ xung khắc dự báo có những căng thẳng giữa các cặp đôi khi hai người không tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết một vấn đề phát sinh. Thay vì tranh cãi, bản mệnh hãy im lặng để lắng nghe hết ý kiến và từ góc nhìn của đối phương để cảm nhận vấn đề.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022, tài tinh ghé thăm mang tới vận may để cải thiện tình hình tài chính hiện tại của tuổi Tỵ. Thậm chí có người đủ may mắn để tài lộc đổ về ùn ùn trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, trong công việc, tuổi Tỵ cảm thấy không an tâm lắm với những gì mình đang tiến hành thì nên kiểm tra cẩn thận. Có những người dù được bản mệnh tin tưởng nhưng họ lại không thực sự nên dựa vào lúc này vì họ có động cơ, muốn làm hại bản mệnh.

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, có nhiều tín hiệu đáng mừng cho những ai đang chữa bệnh. Nhiều người tìm được cảm hứng trong việc tập luyện và xây dựng chế độ dinh dưỡng, phù hợp cho bản thân.

Đúng thứ Sáu 18/2/2022, 3 con giáp được Tài Tinh ban phát tài lộc, sự nghiệp hanh thông, tiền của nhiều vô kể - Ảnh 1
Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022, tài tinh ghé thăm mang tới vận may để cải thiện tình hình tài chính hiện tại của tuổi Tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, tài tinh giúp cho túi tiền của tuổi Ngọ thêm phần cải thiện. Con giáp này có thể tiết kiệm được một khoản kha khá, tốt hơn nhiều so với thời gian trước. Cơ hội thăng chức tăng lương cũng sẽ mau chóng tìm đến bản mệnh.

Ngày có tam hợp khiến nhiều tuổi Ngọ mới yêu được đắm chìm trong chuyện tình yêu chớm nở của mình. Nhiều cặp đôi có những kế hoạch vô cùng lý tưởng để cả hai cùng có những chuyến du lịch thú vị trong năm mới này.

Trong khi đó, cục diện Mộc Hỏa tương sinh cũng hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh rất tốt. Con giáp này duy trì được thói quen ngủ sớm, ăn sáng đầy đủ điều đó khiến cho mỗi ngày bản mệnh có thể xuất hiện với vẻ rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

5 con giáp sở hữu phúc khí từ lúc mới sinh, cả đời luôn được quý nhân phù trợ, sự nghiệp - tình duyên đỏ rực như son

Trong 12 con giáp thì đây là 5 con giáp đã mang trong người phúc khí từ lúc lọt lòng mẹ. Lúc nào họ cũng được quý nhân giúp sức, sự nghiệp - tình duyên đỏ rực như son, cả đời sống trong sung sướng.

TIN MỚI NHẤT