Đúng ngày 10/1 (thứ hai), 3 con giáp này nên chuẩn bị thêm tủ để chứa tiền vàng, cứ ra đường là hốt bạc

12 con giáp tử vi 10/01/2022 08:36

Ngày đầu tiên của tuần mới 3 con giáp này đã được Thần Tài để mắt, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân họ nhanh chóng nhận lấy được những gì công sức đã bỏ ra trước đó.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão dù là đàn ông hay phụ nữ đều sống ôn hòa, chân thành và đặt nặng tình thân. Họ sẽ không vì mình mà hại người, càng không dẫm đạp lên người khác để mưu cầu lợi ích. Thế nên, càng về hậu vận Mão càng tích được nhiều công đức, phúc phần, tài vận đi lên bất ngờ.

Tử vi tướng số đã chỉ rõ, trong hôm nay 10/1 nhờ thần tài chiếu mệnh Mão sẽ tha hồ hốt hết tiền trong thiên hạ vào nhà, phải mua thêm két sắt để chứa. Công thành danh toại, trở thành đại gia bạc tỷ là chuyện dễ như trở bàn tay với họ.

Đúng ngày 10/1 (thứ hai), 3 con giáp này nên chuẩn bị thêm tủ để chứa tiền vàng, cứ ra đường là hốt bạc - Ảnh 1
Mão may mắn ngập lối trong ngày đầu tiên của tuần mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần

Nhiều người nói rằng tuổi Dần là một trong những con giáp có quyền lực và mang số mệnh phú quý. Tuy nhiên, vẫn có một số người vẫn chật vật với cuộc sống hiện tại của mình bởi lẽ họ vẫn chưa gặp được vận may. Trời sinh tuổi Dần là những người có tính cách mạnh mẽ, luôn nỗ lực phấn đấu trong mọi hoàn cảnh để đạt được thành công. Vì vậy, họ không bao giờ sợ vất vả, luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách to lớn.

Đúng ngày 10/1, vận may sẽ chiếu cố tuổi Dần, giúp họ giải quyết được những rắc rối. Không những thế, tuổi Dần sẽ gặp được cơ hội tốt giúp họ làm giàu. Việc cần làm nhất là tuổi Dần cần phải tỉnh táo quan sát xung quanh, nắm bắt đúng thời cơ và tiến về phía trước, dự kiến cuối năm sẽ tạo dựng được khối tài sản đáng mơ ước.

Tuổi Tuất

Đây là con giáp được trời ban cho số mệnh giàu có, phú quý. Nhờ có tính cách độc lập, tự chủ nên người tuổi Tuất luôn biết rõ mình đang làm gì và rất cẩn trọng với mọi thứ.

Đa số tuổi Tuất đều là những người thông minh, biết sử dụng trí tuệ để tạo ra của cải, vật chất khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong hôm nay (10/1), con giáp này sẽ gặp được cơ hội tuyệt vời.

Nếu biết nắm bắt, cuộc sống của tuổi Tuất thật sự bước sang một trang mới, giàu có và thịnh vượng không ai sánh bằng. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh thì từ giờ đến cuối năm chính là lúc để bạn phát huy hết trí tuệ của mình.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

‘NĂM XUI THÁNG HẠN’ 3 con giáp cẩn thận gặp nạn trong tuần mới, công việc dễ bị tiểu nhân hãm hại

Trong tuần này nếu không phải là chuyện của mình bạn tuyệt đối đừng để vây vào những cuộc tranh chấp, nhất là người làm việc nơi công sở.

TIN MỚI NHẤT