Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị 'bố dượng' ép hút ma túy: Phẫn nộ khi mẹ đẻ thích thú nhìn nhân tình hành hạ con, quay clip để giải trí

Xã hội 18/10/2023 11:38

Liên quan tới vụ án cháu bé bị ép hút ma túy, bị can Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, mẹ nạn nhân) bị truy tố về tội Hành hạ người khác.

Theo thông tin từ Dân Trí, ngày 17/10, VKSND TPHCM đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Lê Văn Bậm (44 tuổi) về tội Hành hạ người khác và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Liên quan tới vụ án, bị can Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, mẹ nạn nhân) bị truy tố về tội Hành hạ người khác.

Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị 'bố dượng' ép hút ma túy: Phẫn nộ khi mẹ đẻ thích thú nhìn nhân tình hành hạ con, quay clip để giải trí - Ảnh 1
Lê Văn Bậm và Nguyễn Thảo Nguyên - Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Thảo Nguyên kết hôn với anh T.M.T. và có 2 con chung là T.N.A.N. (5 tuổi) và T.N.A.T. (3 tuổi). 

Năm 2021, anh T. bị đưa đi cai nghiện bắt buộc. Thời gian này, Nguyên sống chung như vợ chồng với Lê Văn Bậm tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cùng hai con.

Ngày 10/4/2022, Bậm bắt cháu T. cầm chai nước suối đặt lên chiếc loa thùng cao ngang đầu cháu, hai tay luôn giữ chai nước suối, không được bỏ tay xuống. 

Giữ được một lúc, cháu T. mỏi tay bỏ xuống thì Bậm chửi bới, dọa nạt làm cháu sợ và khóc. Bậm hành hạ T. được hơn 2 phút mới dừng lại.

Khoảng 15 ngày sau, bị can trói tay và chân cháu T., để cháu nằm dưới sàn nhà trong tình trạng không mặc quần áo. Sau đó, Bậm dùng tua vít, búa, kéo dọa tấn công vào vùng kín cháu T., làm cháu sợ khóc to.

Cả hai lần Bậm hành hạ cháu T. như trên đều được Nguyên dùng điện thoại di động quay lại. Sau đó, người phụ nữ dùng Facebook tên "Thảo Nguyên" gửi các đoạn clip cho bạn là L.T.B. (51 tuổi, ngụ quận 5) để đùa vui, giải trí.

Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị 'bố dượng' ép hút ma túy: Phẫn nộ khi mẹ đẻ thích thú nhìn nhân tình hành hạ con, quay clip để giải trí - Ảnh 2
Cháu bé bị 'bố dượng' ép hút ma túy - Ảnh: Thanh Niên

Tháng 3, anh T. cai nghiện xong trở về tìm Nguyên để thăm các con. Do trước đây anh T. và Nguyên bán hàng online, nên anh T. mượn lại tài khoản Facebook tên "Thảo Nguyên" của Nguyên để tiếp tục bán hàng online. Khi đăng nhập, anh T. phát hiện các đoạn clip Bậm hành hạ cháu T. trong tin nhắn được gửi đi. 

Ngoài các đoạn clip trên, anh T. còn phát hiện Nguyên gửi đi 4 đoạn clip quay lại cảnh Bậm cho bé T. sử dụng chất nghi là ma túy. Anh T. nhờ một người bạn đưa clip lên mạng rồi đến Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn trình báo sự việc.

Dẫn tin từ Tuổi Trẻ, ngày 26/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn khám xét nơi ở của Bậm và Nguyên đã phát hiện và thu giữ của Bậm 1 túi ni lông chứa 0,2 gam ma túy đá cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Quá trình điều tra, Bậm khai do cháu T. hay khóc và không nghe lời nên Bậm hành hạ cháu để vừa hù dọa, vừa làm thú vui tiêu khiển. Trong khi đó Nguyên khai thấy thích thú khi nhìn Bậm hành hạ cháu T. nên quay clip lại gửi cho bạn bè xem để giải trí.

Đối với số ma túy đá trên, Bậm khai mua từ một đối tượng (chưa rõ lai lịch) ở đường Bùi Viện, quận 1 với giá 300.000 đồng về sử dụng một mình, Nguyên không biết việc Bậm cất giấu ma túy.

Đối với 4 đoạn clip quay lại cảnh Bậm cho bé T. sử dụng chất nghi là ma túy, do thời gian xảy ra đã lâu, không thu giữ được ma túy, kết quả xét nghiệm bé T. âm tính nên chưa đủ căn cứ xử lý Bậm về hành vi lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

Thông tin mới vụ người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy

Viện KSND TP Hồ Chí Minh đã ban hành cáo trạng truy tố đối với hai bị can về tội hành hạ người khác.

TIN MỚI NHẤT