Tuyển thủ Việt Nam nhắn vợ quê nhà: “Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay”

Xã hội 21/01/2019 13:51

Học trò HLV Park Hang Seo đồng loạt thổ lộ nhớ thương "nửa kia" bằng những lời ngôn tình, nhưng tuyển Việt Nam sẽ đi sâu tại Asian Cup 2019 chứ chưa phải là lúc về nước.

Tiền vệ Trọng Hoàng có lẽ là người nhớ… vợ nhiều nhất tuyển Việt Nam, khi phải chia tay người thương của mình ngay sau lễ cưới vài ngày để lên tuyển tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Trước đó, trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, cầu thủ người Nghệ An đã phải xin về nước để cưới vợ, và chỉ được thầy Park đồng ý cho nghỉ phép vài ngày.

Sau trận thắng Jordan hôm qua của tuyển Việt Nam, Trọng Hoàng nhắn với vợ ở quê nhà rằng: “Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay. Anh sẽ về, hôm nay uống cho say”. Trong đấu hôm qua, Trọng Hoàng thực sự là một chiến binh. Anh lên công, về thủ, "cày" không biết mệt mỏi bên hành lang phải. Điều đáng khâm phục là Hoàng "bò" mới bình phục chấn thương và anh từng suýt lỡ hẹn với Asian Cup 2019.

Tuyển thủ Việt Nam nhắn vợ quê nhà: “Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay” - Ảnh 1

Chia sẻ của Trọng Hoàng trên trang cá nhân

Trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng có cảm xúc giống như Trọng Hoàng. Ngày tuyển Việt Nam vượt qua Jordan để vào tứ kết giải đấu số 1 châu Á cũng là ngày tròn một năm ngày cưới của cầu thủ người Nghệ An.

Không thể ở nhà tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới, Quế Ngọc Hải tin rằng vợ sẽ luôn chia sẻ, đồng cảm với mình. Đội trưởng tuyển Việt Nam viết trên trang cá nhân: “Kỉ niệm một năm ngày cưới. Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa! Yêu em".

Tuyển thủ Việt Nam nhắn vợ quê nhà: “Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay” - Ảnh 2

Quế Ngọc Hải và vợ xinh đẹp

“Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay” là câu nói của rất nhiều tuyển thủ Việt Nam sau khi giành vé vào tứ kết. Văn Hậu, Tiến Dũng, Hùng Dũng… cũng đều có những chia sẻ rất cảm xúc với câu nói hài hước nhưng rất ý nghĩa trên.

Trong khi đó, ngày hôm qua là một ngày đặc biệt với tiền vệ Đức Huy. Ngay sau trận thắng Jordan, cả đội Việt Nam đã cùng cầu thủ CLB Hà Nội thổi bánh sinh nhật.

Còn hôm nay, tiền đạo Công Phượng cũng bước sang tuổi mới. Chân sút CLB HAGL chia sẻ rất xúc động: “Một tuổi mới lại đến, sẽ có những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Những năm qua Phượng chưa bao giờ ngừng phấn đấu để cống hiến trong suốt sự nghiệp.

Tuyển thủ Việt Nam nhắn vợ quê nhà: “Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay” - Ảnh 3

Công Phượng góp công lớn và chiến thắng của tuyển Việt Nam

Nếu nói không gặp áp lực là nói dối, nhưng Phượng cùng các đồng đội luôn tìm cách vượt qua tất cả để đem về những thành tích nhất định cho Tổ Quốc và phần nào làm hài lòng khán giả. 

Cảm ơn các bạn, những người hâm mộ luôn sát cánh, động viên Phượng vượt qua mọi khó khăn. Tất cả đã giúp Phượng rắn rỏi hơn mỗi ngày, yên tâm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá. Và Phượng tin rằng, vì có các bạn, Công Phượng của ngày mai sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất!".

Hé lộ số tiền khủng các cầu thủ Việt Nam nhận được sau trận thắng Jordan

Sau chiến thắng trước Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng với số tiền khủng.

TIN MỚI NHẤT