TP.HCM: Người phụ nữ bắt xe ôm rồi biến mất bất ngờ, chồng 'đỏ mắt' tìm kiếm trong vô vọng

Xã hội 15/03/2024 09:32

Trích xuất camera an ninh, hình ảnh cuối cùng của người phụ nữ này là đi xe ôm đến đoạn trước Đại học Nông Lâm TP HCM (phường Linh Trung) rồi mất tích.

Theo thông tin từ Dân Trí, ngày 15/3, Công an phường Linh Trung (TP Thủ Đức) đang phối hợp với các đơn vị liên quan tìm kiếm chị Nguyễn Thị Yến (39 tuổi, TP Thủ Đức) sau khi người này mất liên lạc với gia đình nhiều ngày.

Theo trình báo, khoảng 9h ngày 13/3, anh Lân (chồng chị Yến) đưa vợ đi khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Khi đến cổng bệnh viện, chị Yến nói anh Lân trở về trông nhà để chị vào khám một mình. 

Sau khi trở về, anh Lân phát hiện vợ không mang điện thoại nên mang lên cho vợ. Anh đến bệnh viện, tìm kiếm hồi lâu nhưng không thấy vợ đâu. Vụ việc được gia đình chị Yến trình báo công an ngay sau đó.

TP.HCM: Người phụ nữ bắt xe ôm rồi biến mất bất ngờ, chồng 'đỏ mắt' tìm kiếm trong vô vọng - Ảnh 1
Hình ảnh chị Yến bắt xe ôm trước khi mất liên lạc - Ảnh - Dân Trí

Dẫn tin từ Người Lao Động, trích xuất camera an ninh, hình ảnh cuối cùng của chị Yến là đi xe ôm đến đoạn trước Đại học Nông Lâm TP HCM (phường Linh Trung) rồi mất tích.

 Anh Lân cho biết đã nhờ người tìm vợ nhưng đến sáng 15/3 vẫn chưa có kết quả.

Anh Hiệp (em họ chị Yến) cũng cho biết mấy hôm nay biết chồng bị tiểu đường nên chị Yến buồn, lo chồng con nên chị không nói chuyện với ai. Trước giờ vợ chồng chị có đời sống hoà thuận. "Đến giờ gia đình rất hoang mang, ngóng tin chị về" - anh Hiệp nói.

Liên quan đến tin báo của anh Lân, Công an phường Linh Trung đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức tìm kiếm chị Yến.

Loạt vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ: Khi mẹ lấy 'NHẦM' chồng, 'vô tình' khiến con trở thành 'nạn nhân' của những trận đòn roi

Những vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ xảy ra trong thời gian vừa qua khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT