Loạt vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ: Khi mẹ lấy 'NHẦM' chồng, 'vô tình' khiến con trở thành 'nạn nhân' của những trận đòn roi

Xã hội 14/03/2024 14:10

Những vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ xảy ra trong thời gian vừa qua khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Thời gian gần đây, ở nhiều địa phương đã liên tục xảy ra những vụ trẻ bị cha dượng, người tình của mẹ bạo hành dã man gây phẫn nộ dư luận.

Nhói lòng bé trai 9 tuổi bị xem như "bao cát", đấm đá dã man để trút giận

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, ngày 12/3, Công an phường Tân Thiện (thành phố Đồng Xoài, Bình Phước) đang làm việc với ông Lê Đức Thắng (42 tuổi) liên quan đoạn clip bạo hành bé trai 9 tuổi lan truyền trên mạng gây bức xúc dư luận.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, một người đàn ông lôi bé trai vào phòng khách, sau đó dùng chân đạp vào đầu, mặt, người cháu bé…

Loạt vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ: Khi mẹ lấy 'NHẦM' chồng, 'vô tình' khiến con trở thành 'nạn nhân' của những trận đòn roi - Ảnh 1
Hình ảnh gây rúng động dư luận nhiều ngày qua - Ảnh: Tuổi Trẻ

Bất chấp đứa bé la hét, khóc lóc van xin dưới sàn nhà, người đàn ông vẫn liên tục quăng quật, đấm đá vào người cháu bé. Bị đánh, đứa bé chỉ có thể dùng tay ôm mặt chịu đòn.

Cháu bé bị bạo hành là L.T.A. (9 tuổi, ngụ khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện), hiện đang là học sinh lớp 3 Trường tiểu học Tân Thiện. Còn người bạo hành cháu bé là ông Lê Đức Thắng (42 tuổi, cha dượng cháu A.).

Sau khi bị cha dượng đánh, bé trai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, cháu A. bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11/3, cháu A. đã xuất viện trong tình trạng đa chấn thương.

Bé gái 7 tuổi bị đánh dã man vì... làm đổ cơm khi ăn

Vào tháng 7/2022, vụ việc cha dượng bạo hành con gái riêng của vợ trên địa bàn huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước gây chấn động dư luận. 

Dẫn tin từ Sức khỏe Đời sống, Trần Thanh Tú (23 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, cha dượng) đã đánh bé Và Y D. (7 tuổi) 12 lần từ tháng 2/2022 với lý do bé làm đổ cơm khi ăn.

Loạt vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ: Khi mẹ lấy 'NHẦM' chồng, 'vô tình' khiến con trở thành 'nạn nhân' của những trận đòn roi - Ảnh 2
Cơ thể chằng chịt vết đòn roi của bé gái 7 tuổi khiến nhiều người xót xa - Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Tại thời điểm đó, đôi tượng Trần Thanh Tú khai nhận nguyên nhân của sự việc trên là do bé D. thường làm đổ cơm và không chịu ăn nên đã dùng ống nhựa đánh bé. Đối tượng khai nhận từ tháng 2/2022 đến nay đã đánh bé khoảng 12 lần, riêng trong tháng 7 đã đánh 4 lần bằng roi, nặng nhất là vào ngày 25/7/2022.

Cũng theo lời khai của Tú, lúc đánh thì bé có phản kháng, rúm người lại nên trúng ngay mang tai với vùng đầu. Không những vậy đối tượng còn khai rằng: “Vợ cũng có đánh, có lúc em có ở nhà, có lúc em không có ở nhà nên cũng không biết rõ”.

Cha dượng bạo hành bé trai 3 tháng tuổi tử vong

Vụ việc chấn động xảy ra hồi tháng 8/2023 để lại hậu quả đau lòng khi bé trai 3 tháng tuổi tử vong sau những màn tra tấn của bố dượng. Theo Tri thức và Cuộc sống, T.H.B.L. (15 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có con trai 3 tháng tuổi, sống cùng Minh Phụng (19 tuổi, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ngày 15/8/2023, khi Phụng và L. cãi nhau, bé B. khóc lớn. Phụng bế B. để dỗ nhưng vẫn không nín. Bực tức, Phụng dùng tay phải đánh mạnh B.. khiến nạn nhân tử vong. Ngày 18/8/2023, Phụng bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ.

Loạt vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ: Khi mẹ lấy 'NHẦM' chồng, 'vô tình' khiến con trở thành 'nạn nhân' của những trận đòn roi - Ảnh 3
Đối tượng Minh Phụng - cha dượng trong vụ bạo hành bé trai 3 tháng tuổi tử vong - Ảnh: Dân Trí

Cha dượng dùng bật lửa đốt vùng kín con riêng của vợ

Theo VTC News, vụ việc xảy ra hồi tháng 7/2023, trên địa bàn xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Cụ thể, vào ngày 16/7/2023, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên tiếp nhận tố giác về tội phạm của ông T.V.P. (SN 1986) về việc cháu trai là T.K.T. (SN 2009) bị cha dượng là Trần Thanh Hòa nhiều lần đánh gây thương tích.

Tuy nhiên, quá trình làm việc, ban đầu cháu T. lo sợ nên không dám trình bày sự việc. Qua công tác vận động, giải thích của cán bộ công an, T. mới trình bày sự việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai nhận, khoảng năm 2020, Hòa sống chung với chị N.T.B. (SN 1991) cùng con riêng của chị B. là T. và sinh sống bằng nghề mua bán nước đá. Trong quá trình sinh sống, do T. thường không nghe lời Hòa nên đối tượng tức giận và thường xuyên dùng tay, cây đánh T. gây thương tích.

Loạt vụ cha dượng bạo hành con riêng của vợ: Khi mẹ lấy 'NHẦM' chồng, 'vô tình' khiến con trở thành 'nạn nhân' của những trận đòn roi - Ảnh 4
Những vết thương trên cơ thể em T - Ảnh: VTC News

Vào khoảng đầu tháng 6/2023, Hòa kêu T. vào nhà vệ sinh và dùng tay nhấn đầu T. vào thùng nước làm vỡ thùng nước nên bị các cạnh thùng cắt vào vùng mũi, cổ và bụng của cháu bé gây thương tích.

Đến đầu tháng 7/2023, do T. không nghe lời nên Hòa kêu T. vào nhà bếp, dùng bật lửa đốt vùng kín của cháu bé gây thương tích.

Đến ngày 15/7, ông T.V.P. biết được sự việc nên đến Công an phường Tịnh Biên (thị xã Tịnh Biên) để trình báo. Vụ việc, sau đó được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên điều tra, xử lý.

Cháu bé 6 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường, ngồi trong thùng xốp, khóc khản cổ vì sợ hãi

Người dân phát hiện cháu bé nghi bị bỏ rơi tại khu vực cây xăng. Thời điểm phát hiện, bé được đặt trong thùng xốp, khóc nhiều vì hoảng sợ.

TIN MỚI NHẤT