Nghệ An: 2 nam sinh lớp 11 tử vong khi đi tắm cùng nhóm bạn

Xã hội 01/04/2024 14:56

Trưa ngày 31/3, một nhóm nam sinh lớp 11 vào khe sông chơi, rủ nhau tắm, không may 2 em rơi xuống khu vực nước sâu nên đã đuối nước tử vong.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời Sống, chiều 31/3, ông Hà Hồng Thái, Chủ tịch UBND xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh lớp 11 tử vong.

Dẫn tin từ báo Phụ Nữ TP HCM, khoảng 13g30 ngày 31/3, nhóm hơn 10 học sinh lớp 11 quê ở xã Võ Liệt (huyện Thanh Chương) rủ nhau đến khe Tổng Đội (thôn Quý Linh, xã Thanh Thủy) chơi, tắm mát. Trong lúc tắm, 3 nam sinh trong nhóm không may bị sẩy chân xuống vùng nước sâu.

Nghệ An: 2 nam sinh lớp 11 tử vong khi đi tắm cùng nhóm bạn - Ảnh 1
Đập Khe Xai, nơi 2 nam sinh bị đuối nước - Ảnh: Báo Phụ Nữ TP HCM

Phát hiện sự việc, nhóm nam sinh đi cùng đã hỗ trợ đưa 1 nam sinh vào bờ. 2 nam sinh còn lại gồm em Nguyễn Đình H. và Phạm Kinh H. bị dòng nước nhấn chìm. 

Trước sự việc trên, một số người dân địa phương sau đó đã tới hỗ trợ việc tìm kiếm. Khoảng hơn 2 giờ chiều cùng ngày, thi thể cả 2 nam sinh đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

“Vùng nước này nhỏ và cạn, chỉ có một khu vực nhỏ nước sâu. Có thể các em không biết bơi, khi rơi xuống dẫn đến tử vong” - ông Thái nói.

 

'Đánh hôi' người gây thương tích sau va chạm giao thông, đối tượng bị bắt giữ

Một đối tượng bị bắt sau khi đánh hội đồng gây thương tích cho người dân sau va chạm giao thông.

TIN MỚI NHẤT