Hoàn cảnh éo le của người mẹ trong vụ 2 bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 2 đời chồng dang dở, một mình vật lộn nuôi 4 đứa trẻ còn nhỏ dại

Xã hội 08/04/2024 06:10

Chị Nguyễn Thị Chi vào TP.HCM buôn bán nhiều năm nay. Chị từng có 2 đời chồng nhưng đều dang dở và hiện đang một mình nuôi 4 đứa con nhỏ.

Câu chuyện tìm con của bà mẹ đơn thân Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, Phú Yên) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội trong những ngày qua. Các bài đăng tìm 2 bé gái "đi lạc" trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) liên tục được chia sẻ trên các diễn đàn với hy vọng rằng ai đó có thể nhìn thấy hoặc biết thông tin về tung tích của 2 bé. 

Cụ thể, dẫn tin từ VnExpress, tối 3/4, chị để con gái 10 tuổi ẵm bé 9 tháng tuổi ngồi bán kẹo ở đường Đồng Khởi, còn bản thân giữ hai đứa còn lại bán ở đối diện đường. Đến 19h, chị nhờ người bán nước giải khát trông giúp hai con rồi đi bộ 100 m đến gặp một người trả tiền góp.

Hoàn cảnh éo le của người mẹ trong vụ 2 bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 2 đời chồng dang dở, một mình vật lộn nuôi 4 đứa trẻ còn nhỏ dại - Ảnh 1
Hình ảnh hai bé 3-7 tuổi được người mẹ cung cấp cho cơ quan chức năng làm nhận diện để tìm kiếm - Ảnh: VnExpress

"Tôi có vay một khoản tiền. Mỗi ngày trước khi bán xong lúc 19h, tôi đi bộ đến chỗ người đó đứng chờ sẵn trả tiền rồi quay lại đưa con về nhà", chị nói, cho biết khoảng 5 phút sau chị quay lại không thấy con đâu. Người mẹ hỏi con gái 10 tuổi ngồi bán ở đối diện đường cũng không biết hai em đi đâu. Sau đó, chị lên phường trình báo.

Chị cho biết, sau khi sinh con, hai người chồng trước không ở cùng cũng không chu cấp. Khi mất tích hai cháu, chị liên hệ hai người này nhưng họ nói không giữ con. Còn bố mẹ chị ở Phú Yên bị bệnh, tuổi cao, không thể giữ trẻ.

Ông Lê Nguyễn Việt Nam, Phó chủ tịch phường Bến Nghé (quận 1), cho biết địa phương đã huy động nhiều lực lượng tìm hai bé. Hiện, lực lượng đoàn viên tìm ở các khu vui chơi giải trí, công viên lân cận còn hội phụ nữ đến bệnh viện rà soát. Trong khi công an trích xuất hình ảnh camera tại nhiều khu vực, xuống từng khu phố gần nơi mất tích để tìm kiếm.

Đến trưa ngày 7/4 phường nhận thông tin hai trẻ mất tích đi cùng một người lạ, song chính quyền cho biết hình ảnh camera tại khu vực không ghi nhận được hình ảnh này.

Hoàn cảnh éo le của người mẹ trong vụ 2 bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 2 đời chồng dang dở, một mình vật lộn nuôi 4 đứa trẻ còn nhỏ dại - Ảnh 2
Những bài đăng tìm 2 bé gái "đi lạc" trên phố đi bộ Nguyễn Huệ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin từ Tạp chí Người đưa tin, chị Nguyễn Thị Chi vào TP.HCM buôn bán nhiều năm nay. Chị từng có 2 đời chồng nhưng đều dang dở và hiện đang một mình nuôi 4 đứa con nhỏ.

Chị có 2 con với chồng trước và 2 con với chồng sau. Chị Chi kể lúc mang thai con út được 2 tháng, vợ chồng chị không sống cùng nhau, chị một mình nuôi 4 con nhỏ.

Câu chuyện tìm con của chị Chi được chia sẻ ào ạt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người lan tỏa tin tức, mong người mẹ sớm tìm được con nhưng cũng không ít ý kiến tiêu cực cho sự tắc trách của người mẹ.

"Nhiều người còn nói tôi đăng tin câu view, câu like. Nhưng mà ai lại đem hình ảnh con mình ra làm như vậy. Tôi mong mọi người thông cảm cho tôi, tôi cũng đang bối rối và lo lắng, chỉ vì một chút lơ là mà để mất con", chị trần tình.

Người mẹ khóc nghẹn tìm 2 con mất tích bí ẩn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: Camera xác định xuất hiện người lạ

Đã 4 ngày trôi qua nhưng hai bé gái đi bán kẹo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) vẫn chưa được tìm thấy.

TIN MỚI NHẤT