Hà Nội: Xót xa cảnh người đàn ông gục khóc suốt 1 giờ tại hiện trường tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong

Xã hội 12/12/2018 20:16

Người đàn ông đi xe máy đến gần ngã tư đèn đỏ thì bất ngờ ngã sang làn đối diện rồi bị ô tô bán tải cán vào đầu, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều 12/12, tại ngã tư Nguyễn Chánh - Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Xót xa cảnh người đàn ông gục khóc suốt 1 giờ tại hiện trường tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh Bá Cường)

 Nhiều nhân chứng cho biết, thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe máy mang biển số Thanh Hóa khi di chuyển đến gần vạch đèn đỏ, do tránh xe buýt chạy cùng chiều dẫn tới va chạm với một xe máy cùng chiều khác.

Cú va chạm khiến người đàn ông bị ngã sang làn đường ngược chiều và bị bánh sau chiếc xe bán tải biển kiểm soát Hà Giang đi khá chậm cán qua đầu, tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Xót xa cảnh người đàn ông gục khóc suốt 1 giờ tại hiện trường tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong - Ảnh 2

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường (Ảnh Bá Cường)

Hà Nội: Xót xa cảnh người đàn ông gục khóc suốt 1 giờ tại hiện trường tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong - Ảnh 3

Nam tài xế xấu số tử nạn tại chỗ (Ảnh Bá Cường).

Hà Nội: Xót xa cảnh người đàn ông gục khóc suốt 1 giờ tại hiện trường tai nạn khiến 1 nạn nhân tử vong - Ảnh 4

Một người đàn ông gục mặt khóc bên cạnh thi thể nạn nhân xấu số suốt gần 1 tiếng đồng hồ. Nhiều người qua đường ngoái lại nhìn không khỏi xót xa.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường và tiến hành điều tiết giao thông. Người nhà nạn nhân cũng đã nhanh chóng được liên hệ để đến nhận diện thi thể. 

 Liên quan đến vụ tai nạn, chỉ huy đội CSGT số 6 - Công an Hà Nội cho biết, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với các bên liên quan xử lý hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Cũng theo đại diện đội CSGT số 6, danh tính nạn nhân được xác định là Tống Văn Bình (33 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa). Còn chiếc ô tô va chạm với xe máy anh Bình mang biển số 23C - 03279 do tài xế Phạm Văn Nam (33 tuổi, quê ở tỉnh Hà Giang) điều khiển.

 

Gặp tai nạn nguy kịch, mẹ đơn thân rất cần được giúp đỡ

Trên đường về nhà, chị Hương bất ngờ bị một người lạ đâm phải rồi bỏ chạy. Tai nạn khiến chị bị chấn thương sọ não, rơi vào hôn mê sâu, tính mạng gặp hiểm nguy. Ở nhà, hai đứa con thơ của chị cứ liên tục khóc lóc đòi mẹ.

TIN MỚI NHẤT