Cô gái 'Thị Nở': Cùng một cái áo, cùng một con người nhưng khi đẹp lên, mọi thứ sẽ thay đổi

Xã hội 06/05/2017 15:59

Quách Thị Kim Phượng (22 tuổi) và câu chuyện lột xác từ xấu thành xinh đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều thành viên mạng những ngày vừa qua.

Khi quyết định công khai nhưng ngày tháng khổ cực, tủi hờn khi sở hữu gương mặt kém xinh thì giờ đây, 2 tháng sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng nhận được khá nhiều lời chúc mừng, động viên. 

Cô gái 'Thị Nở': Cùng một cái áo, cùng một con người nhưng khi đẹp lên, mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh 1
Nhan sắc của Phượng thay đổi rõ rệt sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nhưng cũng từ đây, cuộc sống của bà mẹ một con chính thức 'đảo lộn' khi ngoài sự quan tâm là những bình luận soi mói, bới móc đời tư trong từ câu chữ, từng hình ảnh được đăng tải. Điển hình là mới đây, Phượng bị tố sống sang chảnh trong khi con gái ở quê lại nheo nhóc, thiếu thốn.

Cô gái 'Thị Nở': Cùng một cái áo, cùng một con người nhưng khi đẹp lên, mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh 2
Dòng trạng thái khiến nhiều người suy nghĩ về việc cuộc đời sẽ thay đổi khi đẹp lên

Thế mới nói, cùng một con người, cùng một trang phục nhưng chỉ sau 2 tháng từ khi đẹp lên, một số phận mới, một ngã rẽ mới đã hiện diện. Đó cũng chính là thông điệp mà Phượng muốn chia sẻ thông qua bài đăng mới nhất của mình.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Phượng từ một cô gái quê chân chất, luôn bị xa lánh bởi gương mặt kém xinh thì giờ đây lại trở thành tâm điểm của nhiều nhãn hàng, nhiều đơn vị quảng cáo. Có thể ví như 'một phút lên tiên'. 

Phượng từng chia sẻ rằng, những gì cô làm đến thời điểm hiện tại đều mong muốn giúp đỡ về mặt tinh thần cho những cô gái có hoàn cảnh như mình, từng bị xã hội dè bỉu, chê bai vì ngoại hình xấu xí. 

Cô gái 'Thị Nở': Cùng một cái áo, cùng một con người nhưng khi đẹp lên, mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh 3
Phượng được mời làm mẫu cưới, được trang điểm và diện váy cô dâu lộng lẫy
Cô gái 'Thị Nở': Cùng một cái áo, cùng một con người nhưng khi đẹp lên, mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh 4
Trang phục sành điệu đi du lịch ở Suối Tiên (TP.HCM)
Cô gái 'Thị Nở': Cùng một cái áo, cùng một con người nhưng khi đẹp lên, mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh 5
Diện đồ sexy dự đám cưới ở quê

Sau khi được nhiều người chú ý, Phượng quyết định vào TP.HCM để lập nghiệp. Thời gian đầu vẫn sống một mình, sắp tới cô sẽ thu xếp để đón con gái ở quê vào. Với Phượng, việc được cộng đồng mạng biết tới là một bước ngoặt lớn và cô gái này đang nắm bắt cơ hội để có thể thay đổi cuộc đời của chính mình.

TIN MỚI NHẤT