Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách đang di chuyển

Xã hội 29/05/2024 13:32

Lực lượng chức năng nhận được thông tin ôtô khách ghi nhà xe T.Đ.T. chạy tuyến Hà Nội - Huế, khi tới địa phận phường Bắc Sơn phát hiện có một hành khách tử vong trên xe.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, ngày 29/5, tin từ UBND phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình xác nhận phát hiện một hành khách tử vong trên chiếc xe khách khi lưu thông qua địa bàn phường.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 28/5, lực lượng chức năng nhận được thông tin ôtô khách ghi nhà xe T.Đ.T. chạy tuyến Hà Nội - Huế, khi tới địa phận phường Bắc Sơn phát hiện có một hành khách tử vong trên xe.

Bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách đang di chuyển - Ảnh 1
Chiếc xe ô tô khách chở nạn nhân - Ảnh: Người Lao Động

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ báo Giao Thông, bà Mai Thị Minh Thư, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) xác nhận, nạn nhân là nam giới, 58 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế. Nạn nhân có tiền sử bệnh tim. Trong tối qua, lực lượng công an phối hợp với các ngành liên quan đã lấy thông tin xác minh của hành khách.

Cũng theo bà Thư, trong sáng 29/5, gia đình nạn nhân đã ra Ninh Bình làm các thủ tục để đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Cô gái tố bị tài xế xe khách giường nằm sàm sỡ: Nhờ chính quyền vào cuộc điều tra, làm rõ

Cô gái 21 tuổi tại Đắk Lắk tố bị nam tài xế 52 tuổi có hành vi thiếu chuẩn mực trên khách.

TIN MỚI NHẤT