Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây

Trang điểm 02/02/2018 05:26

Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của tông màu đào, thì năm nay màu đỏ rượu vang mới là gam màu đang thu phục hết thảy hội con gái xứ kim chi.

Mỗi thời điểm, các cô gái Hàn lại lăng xê cho 1 phong cách makeup riêng. Nếu như năm ngoái là thời điểm lên ngôi của những tông cam đào, hồng đào tươi tắn thì năm nay tông màu đỏ rượu vang, đỏ burgundy lại lên ngôi hơn cả. Sắc đỏ nổi bật hòa quyện cùng sắc nâu trầm ấm tạo nên thứ màu sắc lạ hơn, nổi bật hơn và cũng có phần "tây" hơn ít nhiều.

Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 1Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 2
Nếu chỉ nghe qua màu đỏ rượu vang thì chắc nhiều cô nàng sẽ lắc đầu quầy quậy bởi lẽ tông màu này thoạt nhìn có vẻ khó dùng không phù hợp để đánh hàng ngày. Thế nhưng nhờ tài biến tấu tài tình, các cô gái Hàn đã biến chúng trở thành tông màu dễ diện và sành điệu hơn. Với tông màu này các cô gái xứ kim chi vẫn thiên về kiểu makeup tự nhiên, mềm mại, đề cao những đường nét hài hòa trên gương mặt, sau đó chấm phá thêm 1 chút với sắc đỏ rượu vang để tạo thành điểm nhấn.

Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 3

Ưu điểm của gam màu đỏ rượu vang đó là sự trầm ấm nhưng vẫn rạng rỡ; màu sắc này không quá kén da như gam màu hồng đất hay cam đất, ngược lại còn khiến gương mặt có phần hồng hào, rạng rỡ và "tây" hơn. Các nàng còn có thể kết hợp linh hoạt các sắc độ của màu đỏ burgundy, từ màu đỏ chỉ hơn phơn phớt cho đến sắc đỏ rõ nét hoặc sắc đỏ đất có sự hòa quyện của sắc nâu, cùng với đó cũng đừng bỏ qua việc phối hợp thêm các loại phấn mắt dạng lì và dạng nhũ để tạo được diện mạo mới mẻ.

Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 4

Với lối trang điểm này, các cô gái sẽ bắt đầu bằng việc tán 1 lớp mỏng phấn nhũ nâu đồng hoặc nâu ánh nhũ vào vùng bầu mắt sát lông mi để tạo hiệu ứng phớt nhạt nhẹ nhàng trên mí mắt, sau đó dùng chổi để tán phấn màu đỏ rượu vang/ đỏ đồng lên trên, có thể chấm thêm 1 chút phấn màu nâu nhạt hoặc phấn ánh nhũ vào cuối đuôi mắt để tạo hiệu ứng chuyển màu, khiến đôi mắt trông to tròn hơn. Cuối cùng, các cô nàng sẽ kết thúc bằng việc kẻ 1 đường eyeliner màu nâu nhạt và chuốt mascara để đôi mắt lên màu thật long lanh, cuốn hút mà vẫn tự nhiên, mềm mại.

Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 5Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 6Makeup màu đỏ rượu vang – gam màu siêu 'tây' đang được hội con gái Hàn mê đắm dạo gần đây - Ảnh 7

3 mẹo trang điểm giúp mắt long lanh "chuẩn" sao Hàn!

Một lớp make-up hoàn hảo không thể nào thiếu điểm nhấn từ đôi mắt. Vì thế Eva.vn đã chọn lựa giúp bạn những xu hướng trang điểm mắt nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút bao ánh nhìn.

TIN MỚI NHẤT