Táo Quân 2024 chính thức lên sóng, loạt hit của Hoàng Thùy Linh, MONO và Tăng Duy Tân chiếm spotlight

Tin tức giải trí 09/02/2024 22:26

Trong chương trình Táo Quân 2024 những ca khúc đình đám của làng nhạc Việt năm 2023 đã được lồng ghép đặc sắc.

Tối 9/2, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ mới. Trong số các diễn viên tham gia Táo Quân, chỉ có duy nhất Quốc Khánh được giữ lại và đóng vai Ngọc Hoàng. Còn lại, dàn Táo lên chầu thiên đình đều được thay mới.

Táo Quân 2024 chính thức lên sóng, loạt hit của Hoàng Thùy Linh, MONO và Tăng Duy Tân chiếm spotlight - Ảnh 1
Dàn diễn viên của Táo Quân 2024.

Bên cạnh những vấn đề nóng như câu view bất chấp, doanh nghiệp biếu quà cán bộ, biển số xe,... việc Táo Quân 2024 lồng ghép các ca khúc nổi bật của làng nhạc Việt trong năm qua cũng tạo nên điểm sáng cho "Thiên đình".

Theo đó, Táo Quân 2024 sử dụng một loạt những "hit" lớn như: Em Xinh của MONO, Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh, Cắt Đôi Nỗi Sầu của Tăng Duy Tân để mang đến tràng cười cho khán giả trong đêm Giao Thừa.

Táo Quân 2024 chính thức lên sóng, loạt hit của Hoàng Thùy Linh, MONO và Tăng Duy Tân chiếm spotlight - Ảnh 2
Thanh Hương xuất hiện ấn tượng trong Táo Quân với vai "Luyến lươn".

“Cầu mong các Táo lên chầu, sẻ chia với em được không”, một đoạn trong ca khúc Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh để "chế" lại để điểm lại những vấn đề nổi cọm của kinh tế Việt Nam năm 2023.

“Cắt đôi nỗi sầu, quay video cắt đôi nỗi sầu…”, câu hát trong bài Cắt Đôi Nỗi Sầu của Tăng Duy Tân được "chế" lại để phê phán việc một số nhà sáng tạo nội dung "câu view" bất chấp thời gian vừa qua.

Táo Quân 2024 chính thức lên sóng, loạt hit của Hoàng Thùy Linh, MONO và Tăng Duy Tân chiếm spotlight - Ảnh 3
"Thiên Lôi" Tiến Minh (phải) có nhiều màn châm biếm thú vị trong Táo Quân 2024.

Kể từ màn chào sân năm 2003, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình Việt Nam vào mỗi thời khắc chia tay năm cũ, đón năm mới.

Có thể nói, đến thời điểm này, phải thừa nhận rằng trong các chương trình giải trí chưa có chương trình nào tạo ra nhiều cảm xúc cho người xem như Táo Quân, bởi nó có tính tổng kết mọi mặt của đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội của một năm dưới lăng kính nghệ thuật, hài hước. Bên cạnh những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ, chương trình cũng khiến những người xem nhìn nhận, đánh giá về các khía cạnh của cuộc sống.

Nhìn lại chặng đường 20 năm, có lẽ, cái được nhất của Táo Quân là tạo ra được một thói quen cho phần đông người Việt, đặc biệt là người dân miền Bắc mỗi dịp Tết đến. Người trẻ có thể quên tắm lá mùi ngày cuối năm, người già có thể quên dựng cây nêu trước nhà nhưng hiếm ai quên mở Táo Quân mỗi tối 30 Tết.

Táo Quân 2024 chính thức lên sóng, loạt hit của Hoàng Thùy Linh, MONO và Tăng Duy Tân chiếm spotlight - Ảnh 4
Dàn nghệ sĩ gạo cội, gắn bó hai thập kỷ với chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân"

Năm nay, Táo Quân 2024 khiến dư luận tranh cãi khi thay mới gần như toàn bộ dàn diễn viên đã làm nên tên tuổi của chương trình suốt hơn 20 qua, chỉ giữ lại vai diễn Ngọc Hoàng do NSND Quốc Khánh đảm nhận.

Các vai còn lại sẽ lần lượt là: Nam Tào do Đỗ Duy Nam đóng. Một số gương mặt quen thuộc của nhà VTV cũng góp mặt tại chương trình như: Phùng Tiến Minh, Tú Oanh, Trung Ruồi, Huyền Trang, Anh Đức, Thanh Hương, Tuấn Anh, Mạnh Dũng,... Bên cạnh đó, nghệ sĩ Bá Anh vai Táo Giao thông, nghệ sĩ Quốc Quân đảm nhận vai Táo Kinh tế, nghệ sĩ Tú Oanh vai Táo Văn thể, Quân Anh vai Táo Xã hội…

Thế nhưng, trước giờ Táo Quân lên sóng, không ít khán giả lại hoài nghi về chất lượng chương trình khi toàn bộ dàn diễn viên được thay mới. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng rằng cuộc "cách mạng" Táo sẽ khó tạo được ấn tượng như các "cây đa cây đề".

Vân Dung nói gì khi được hỏi liệu Táo Quân 2022 có được thực hiện hay không?

Đây là câu hỏi được nhiều khán giả quan tâm khi chỉ còn hơn 2 tháng nữa là hết năm 2021.

TIN MỚI NHẤT