Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi!

Thời trang 12/12/2020 05:49

Nữ diễn viên thích đóng vai thiếu nữ - Nhật Kim Anh trở lại với tạo hình hồi xuân khá mới mẻ, trẻ trung trong phim mới.

 

Nhật Kim Anh khá quen thuộc với khán giả nhờ thói quen tự đóng chính mình thời còn trẻ, dù nhân vật có 15 hay 16 tuổi chăng nữa. Có lẽ vì vậy mà nữ diễn viên sở hữu khá nhiều tạo hình "hồi xuân". Hình ảnh Nhật Kim Anh thắt tóc bím, tỏ ra mình tuổi trăng tròn đã không còn xa lạ. Một công thức mới đã được áp dụng khi cô tham gia vào phim truyền hình Lưới Trời mới được bấm máy, chính tỏ mái ngố - tóc thưa chính là yếu tố khiến nữ diễn viên "tam tuần tứ tuyệt" trẻ ra hẳn.

Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi! - Ảnh 1

Nhật Kim Anh trông khá trẻ trung trong tạo hình mới

Đạo diễn Phương Điền đã chia sẻ một số hình ảnh của "nàng thơ" Nhật Kim Anh lên trang cá nhân khi anh và cô cùng tham gia vào cảnh quay cho dự án truyền hình mới. Tuy chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ nhiều nhưng có thể thấy, đây sẽ là tạo hình nhân vật sắp tới của Nhật Kim Anh. Nhiều khả năng cô nàng sẽ vào vai một cô thợ may trẻ.

Với kiểu trang điểm trong sáng và tạo hình nhân vật sáng sủa, khả năng cao nhân vật của Nhật Kim Anh có thể sẽ là một thiếu nữ lương thiện, hồn nhiên.

Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi! - Ảnh 2

Tạo hình khiến ta hình dung đến một cô gái vui vẻ, hiền lành của Nhật Kim Anh

Phải công nhận, qua nhiều lần thử nghiệm công thức trẻ hoá thì tạo hình tóc mái ngố lưa thưa, búi gọn một phần phía sau này khá hợp với Nhật Kim Anh. Trên hiện trường, trông cô khá tươi trẻ với nụ cười toả nắng thường trực. Ngay cả trong những phân cảnh tơi tả, trông Nhật Kim Anh vẫn khá xinh với mái tóc lưa thưa.

Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi! - Ảnh 3

Tả tơi nhưng Nhật Kim Anh vẫn khá xinh đẹp

Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi! - Ảnh 4Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi! - Ảnh 5

Nhật Kim Anh trẻ đẹp rạng rỡ trên phim trường chỉ nhờ đổi kiểu tóc, chị em mau ùa vào học hỏi! - Ảnh 6
Công thức "trẻ hoá" từng được Nhật Kim Anh áp dụng nhưng không thành công cho lắm, đó là tóc thắt bím đuôi sam

 

5 cách phối đồ với blazer cho nàng cả tuần xinh đẹp

Ngoài vẻ đẹp “an toàn”, nét thanh lịch vốn có thì áo blazer còn có thể làm cho bạn trở nên trẻ trung, tinh tế chỉ với một chút khéo léo trong cách mix&match.

TIN MỚI NHẤT