Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy

Thời trang 11/10/2018 05:30

Chân váy sẽ khiến bạn trẻ trung và nữ tính hơn, nhưng để chọn được mẫu chân váy phù hợp thì bạn cần nắm rõ bí kíp này.

Trở thành một bà mẹ là thiên thức vinh quang nhưng cũng đầy vất vả của các chị em phụ nữ. Bên cạnh niềm vui với thiên thần bé nhỏ, thì nỗi lo tăng cân, cơ thể chảy xệ cũng khiến không ít các chị em đau đầu. Lúc này đây cơ thể các nàng không còn thon gọn như khi còn trẻ, vòng 2 và vòng 3 cũng kém săn chắc, các nàng bắt đầu kết thân với những mẫu trang phục thùng thình, rộng rãi. Vậy nhưng dù thoải mái nhưng chúng lại dễ khiến hình ảnh của bạn trở nên xuề xòa và "dừ" hơn. Thực tế là chỉ cần khéo mặc, khéo chọn đồ thì bạn vẫn có được diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, ví dụ như cô nàng dưới đây.

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 1

Cô nàng trên đây là một "mẹ bỉm sữa" đúng nghĩa. Cô có chiều cao 1m57 và cân nặng hơn 50kg. Sau khi sinh con, cơ thể bắt đầu kém săn chắc, vùng bụng và đùi tăng cân rõ rệt, phần bắp tay cũng chảy xệ. Gu thời trang hàng ngày của cô khá đơn giản, cô thường diện áo thun rộng với quần skinny mang tông màu tối để che đi cơ thể và e ngại khi diện váy. Vậy chúng ta hãy cùng xem đâu là bí kíp giúp mẹ bỉm sữa này tìm được mẫu váy phù hợp và che nhược điểm hiệu quả.

1. Với chân váy dài

Thay vì những mẫu quần skinny, chân váy dài mới thực sự là "bảo bối" của các chị em sau sinh nở. Chúng không chỉ đem lại vẻ nữ tính, điệu đà; che đi nhược điểm cơ thể mà còn khiến bạn trông cao ráo mảnh mai hơn. Bí kíp để chọn được mẫu chân váy dài phù hợp đó là bạn nên ưu tiên những thiết kế sáng màu, có thể hơi phá cách một chút; tránh xa những mẫu váy đen hoặc váy body ôm sát cơ thể.

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 2

Vừa giúp che đi phần đùi to, chân váy còn khiến bạn trông trẻ trung nữ tính hơn. Bạn cũng đừng quên sơvin khi diện chân váy để có được diện mạo chỉn chu, khiến cơ thể trông cao ráo hơn.

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 3

Khi chọn chân váy bạn nên tránh xa những mẫu màu đen, ôm sát cơ thể vì chúng sẽ khiến bạn trông "dừ" hơn. Thay vào đó nên chọn những mẫu váy sáng màu, cách điệu…

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 4

… hoặc chân váy jeans trẻ trung.

2. Với chân váy ngắn

Nhiều người lầm tưởng phụ nữ sau sinh không nên diện chân váy ngắn vì dễ làm lộ nhược điểm. Nhưng thực tế chân váy ngắn lại là trang phục "hack dáng" hiệu quả. Bí kíp ở đây là bạn nên chọn những mẫu chân váy có chiều dài khoảng ngang bắp đùi, cách đầu gối khoảng 3-5cm và sơvin cùng áo t-shirt. Mẫu chân váy này sẽ tạo tỷ lệ giả khiến vòng eo thon gọn và chân dài hơn. Bạn cũng nên chọn những mẫu chân váy có dáng hơi xòe, xếp ly, không nên ôm sát để tránh lộ nhược điểm cơ thể.

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 5

Chân váy ngắn cũng có khả năng "hack dáng" đáng kể. Bí kíp đầu tiên là bạn nên chọn những mẫu chân váy mềm mại, không nên ôm sát, có độ dài vừa phải, cách đầu gối khoảng 3-5cm.

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 6

Khi mặc bạn nên sơ vin chân váy với áo để khiến cơ thể mảnh mai, cao ráo hơn. Cũng giống như chân váy dài, bạn nên chọn những mẫu chân váy ngắn họa tiết hoặc chân váy jeans để tăng điểm trẻ trung.

Mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn mặc đẹp nức nở nhờ nắm rõ những bí kíp này khi chọn chân váy - Ảnh 7

Nhiều người lầm tưởng phụ nữ sau sinh không nên mặc chân váy ngắn, nhưng thực tế chỉ cần chọn khéo, chân váy ngắn còn khiến bạn trông trẻ trung, thon gọn hơn cả khi diện chân váy dài.

Tận dụng váy hai dây để phối đồ mùa thu

Trang phục sexy ngày hè vẫn có thể chưng diện vào những ngày trời dịu mát nếu bạn gái khéo phối các kiểu áo hợp mùa.

TIN MỚI NHẤT