Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán

Thời trang 11/07/2018 13:42

Cái hay ở chỗ là bộ đồ nào của cô nàng cũng rất trendy và không bộ nào "đụng" nhau.

Sự linh hoạt và độ phủ sóng tài tình của quần jeans chắc chắn không một món đồ thời trang nào có thể sánh được. Quần jeans len lỏi trong đời sống của mỗi người đến mức nó có thể góp mặt trong tất cả những sự kiện mà bạn tham gia từ đi chơi, dạo phố, đến công sở hay cả những sự kiện quan trọng.

Bất cứ vóc dáng nào, ở hoàn cảnh nào thì quý cô cũng sẽ có thể mặc jeans đẹp. Không phải vì quá tinh tế hay quá đắt đỏ mà đồ jeans lại nghiễm nhiên trở thành một trong những món đồ "cần phải có" và "được yêu thích" nhất trong tủ đồ. Nhưng nếu nói về độ mê mẩn đồ jeans thì chắc không một cô nàng nào so bì được với Lian Galliard - cô nàng blogger thời trang tại Sydney - Úc (chủ nhân của tài khoản @liangalliard với gần 200 ngàn người theo dõi). Có thể nói Lian nghiện jeans đến mức quanh năm suốt tháng, hết hè lại đến đông, cô nàng chỉ mặc mỗi đồ jeans từ quần dài/ngắn, chân váy cho đến những kiểu váy yếm, và có khi còn chẳng bao giờ "đổi món" sang item khác. 

Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 1Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 2

Tài khoản instagram @liangalliard ngập tràn toàn đồ jeans từ dáng cơ bản đến phá cách nhất, từ cách mặc đơn giản với áo phông trơn đến loạt cách mix&match ấn tượng phá cách với đủ item khác nhau.

"Nhất kiếm chung tình" với đồ jeans từ shorts đến đủ kiểu quần jeans, rồi chân váy denim và áo jacket... quanh năm suốt tháng mặc mỗi jeans thế nhưng style của Lian vẫn phá cách, nổi loạn và thú vị. Lướt 1 vòng qua instagram, bạn có thể "học lỏm" được kha khá cách mix&match phóng khoáng, cá tính từ cô nàng thú vị này.

Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 3Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 4

Combo đẹp bất hủ: quần jeans và áo phông được Lian tận dụng tối đa trong phong cách của mình. Đơn giản tuyệt đối với áo phông trơn màu hay phá cách với những hình in ấn tượng, cứ mix áo phông cùng quần jeans là Lian lại "sản xuất" ra hàng loạt những cách mix&match chất đừng hỏi. Chính bởi áo phông là quen thuộc, nên Lian luôn chọn những đôi giày hay boots hầm hố cá tính để tạo cho set đồ của mình những dấu ấn riêng biệt.

Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 5Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 6

Bụi bặm và phá cách như quần jeans vẫn có thể hết sức điệu đà, nữ tính và gợi cảm qua khả năng mix đồ đa dạng của Lian. Mặc jeans cùng áo phông phóng khoáng, nổi loạn bao nhiêu thì khi kết hợp cùng những thiết kế áo gợi cảm như áo hai dây, crop top, trễ vai... hay cả đến những thiết kế blouse bánh bèo thì Lian vẫn có cách đề biến chúng trở nên phóng khoáng đầy ngẫu hứng.

Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 7Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 8

Nghiền jeans bất chấp như Lian, nên đương nhiên ngoài quần jeans với đủ kiểu dáng thì quần jeans short rồi chân váy denim, và cả những chiếc áo khoác sẽ không thể nào nằm ngoài tầm ngắm của cô. 

Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 9Mặc kệ loạt xu hướng hot ngoài kia, cô nàng này diện đồ jean 365 ngày mà không hề thấy chán - Ảnh 10

Bất kể đông hay hè, nắng hay mưa, xu hướng thời trang có thay đổi chuyển mình thế nào Lian vẫn nhất nhất trung thành với đồ jeans. Trong khi các cô nàng blogger thời trang khác thử nghiệm với đủ mọi xu hướng mới lạ nhất thì Lian lại tập trung tối đa vào đồ jeans và gợi ý những cách mix&match ấn tượng nhất, chính đam mê này đã tạo nên dấu ấn riêng không trộn lẫn với ai, đến mức cứ mặc jeans là các tín đồ nghĩ ngay về Lian chứ không phải bất kỳ cô nàng blogger nào khác.

15 set đồ dưới đây là minh chứng rằng những thiết kế quần trắng cũng chẳng kém "đa zi năng" so với quần jeans

Những kiểu quần trắng luôn mang tới cho bạn phong cách thanh lịch, thời thượng mọi lúc mọi nơi.

TIN MỚI NHẤT