Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này

Thời trang 08/03/2019 13:08

Không chỉ đưa ra những items cơ bản đáng sắm, cô nàng này còn phụ đạo luôn cho bạn các mặc chuẩn đẹp giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Trong tiết trời giao mùa chợt nóng chợt lạnh hiện tại là thời điểm vô cùng khó chọn quần áo. Diện đồ mùa hè thì quá mỏng manh, diện đồ mùa đông thì lại có phần quá ấm áp. Vậy phải làm sao để có được set đồ vừa sành điệu lại hợp thời tiết. Cô nàng dưới đây sẽ chỉ ra ngay những item đơn giản nhưng vô cùng hữu dụng, đồng thời phụ đạo luôn cho bạn cách mặc chuẩn đẹp.

Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này - Ảnh 1

Balzer luôn là món đồ cơ bản cần có trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Khi chọn blazer bạn nên chọn những món có thiết kế tối giản mang sắc màu cơ bản như đen, nâu hay xanh thì sẽ dễ mix&match nhất. Bạn có thể mix cùng quần âu, quần jeans, áo sơ mi, áo tshirt hoặc chân váy đều hợp cả.

Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này - Ảnh 2

Cardigan trơn màu cũng là thiết kế dễ mặc trong tiết trời ẩm ương, với item này bạn có thể diện cùng váy/chân váy điệu đà hay quần âu đứng dáng, quần jeans trẻ trung.

Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này - Ảnh 3

Còn nếu muốn điểm thêm chút họa tiết trẻ trung cho set đồ thì bạn có thể chọn những mẫu cardigan họa tiết. Một bí kíp nhỏ cho bạn đó là hãy luôn sơ vin rồi mới khoác cardigan sẽ giúp vóc dáng trông cao ráo, thanh mảnh hơn.

Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này - Ảnh 4

Áo khoác denim cũng là thiết kế được nhiều nàng lựa chọn trong tiết trời ẩm ương này. Chỉ cần tận dụng ngay những món đồ mùa lạnh như áo dài tay, quần vải dáng suông, chân váy dài... rồi khoác thêm áo khoác denim là bạn đã có ngay set đồ trẻ trung lại ấm áp.

Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này - Ảnh 5

Không cần phải nói nhiều về độ tiện dụng của sơ mi dài tay trong tiết trời ẩm ương. Đơn giản nhất chính là diện sơ mi cùng quần dài, quần âu, nếu sợ trời hơi se lạnh, bạn có thể mix cùng áo ghi lê len là đã có được diện mạo trẻ trung vô cùng.

Không cần tốn tiền sắm sửa nhưng bạn vẫn mặc đẹp bất chấp nếu biết đến kỹ nghệ mix đồ của cô nàng này - Ảnh 6

Nếu muốn điểm thêm chút nét năng động, phá cách cho set đồ, sơ mi kẻ dọc cũng là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài các mặc như áo sơ mi thông thường, item này còn có thể tận dụng biến thành áo khoác mỏng theo cách mặc layer để set đồ ấm áp và trẻ trung hơn.

Cô nàng mũm mĩm cứ học theo 9 lời khuyên phối đồ này từ stylist, vóc dáng sẽ trông thon gọn và cân đối ngay mà không cần giảm cân

Học theo 9 bí quyết lựa chọn quần áo của Brightside dưới đây, bạn sẽ khắc phục được khuyết điểm về ngoại hình mũm mĩm, trở nên thon gọn và cân đối ngay.

TIN MỚI NHẤT