Phát hiện thi thể người đàn ông dính đầy máu gần xưởng sản xuất ván ép, xác chết chi chít vết thương ngay miệng và đầu

Thế giới 29/03/2024 08:33

Người phát hiện thi thể cho biết nạn nhân có vết thương trên miệng và đầu, tìm thấy một hòn đá nằm gần thi thể và có dính máu. 

Theo Tribune India (Ấn Độ), một người đàn ông làm việc tại một xưởng sản xuất ván ép đã bị cho là bị giết bởi những người không rõ danh tính.

Cảnh sát cho biết người đàn ông tên Chowkidar Rahul, đến từ Bihar, được tìm thấy gần nhà máy nơi ông làm việc.

Kamal Kishor Luthra, chủ xưởng sản xuất ván ép, nơi Chowkidar Rahul làm việc, khai với cảnh sát rằng Chowkidar Rahul đã làm việc tại xưởng của ông được ba tháng.    

Phát hiện thi thể người đàn ông dính đầy máu gần xưởng sản xuất ván ép, xác chết chi chít vết thương ngay miệng và đầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kamal Kishor Luthra cũng cho biết thêm rằng Chowkidar Rahul đã cùng bạn bè rời khỏi xưởng để ăn mừng lễ hội ném bột màu vào sáng ngày 25/3.

“Đêm đó, tôi gọi cho một nhà thầu của xưởng, người này nói với tôi rằng Chowkidar Rahul vẫn chưa trở về. Sau đó, nhà thầu gọi cho tôi báo rằng thi thể của Chowkidar Rahul được tìm thấy gần nhà máy”, Kamal Kishor khai với cảnh sát.

Ông cho biết nhà thầu đã nói với ông rằng có vết thương trên miệng và đầu của Chowkidar Rahul, phát hiện một hòn đá nằm gần thi thể Chowkidar Rahul và có dính máu. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Vụ người phụ nữ bị lột quần áo, tra tấn giữa phố: Bắt giữ 4 nghi phạm

Các nhân chứng trong vụ việc ​​cho biết với cảnh sát, những nghi phạm này đã kéo nạn nhân ra khỏi nhà và lột quần áo nạn nhân giữa phố. 

TIN MỚI NHẤT