Không đủ tiền tiêu vặt, thiếu niên 16 tuổi thuê 3 sát thủ giết cha

Thế giới 30/03/2024 12:10

Theo cảnh sát, trước đây nam thanh niên đã lên kế hoạch giết cha mình nhưng không thành công.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát Pratapgarh, bang Uttar Pradesh, cho biết hôm thứ Bảy (23/3), nam thiếu niên 16 tuổi thuê ba tay súng giết cha đã bị bắt giữ.

Cảnh sát cho biết doanh nhân Mohammed Naeem (50 tuổi) đã bị những kẻ tấn công đi xe đạp bắn chết ở khu vực Patti hôm thứ Năm (21/3). 

Ba kẻ tấn công – Piyush Pal, Shubham Soni và Priyanshu – đã bị bắt giữ, Giám đốc Cảnh sát Durgesh Kumar Singh cho biết.

Không đủ tiền tiêu vặt, thiếu niên 16 tuổi thuê 3 sát thủ giết cha - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, trong quá trình thẩm vấn, những kẻ tấn công đã khai với cảnh sát rằng họ được con trai của Naeem thuê. 

"Thiếu niên nói với chúng tôi rằng anh ta đã thuê những kẻ xả súng để sát hại cha mình và hứa sẽ trả cho họ tiền. Nam thiếu niên trả trước một ít tiền và đảm bảo rằng sẽ trả số tiền còn lại sau khi họ hoàn thành", một viên chức cảnh sát nói.

Theo cảnh sát, nam thiếu niên tức giận với cha mình vì không cho đủ tiền tiêu vặt. “Nam thiếu niên khai rằng, trước đây, cậu bé thường trộm tiền trong cửa hàng hoặc đồ trang sức trong nhà để thực hiện mong muốn của mình. Trước đây, cậu bé đã lên kế hoạch giết cha nhưng không thành”, viên chức này cho biết.

Cảnh sát cho biết sẽ có mức án xứng đáng dành cho 3 tay súng giết người và nam thiếu niên 16 tuổi.  

Cháu trai sát hại chú ruột sống chung 28 năm, dùng chăn quấn thi thể vứt xác ngoài hiên suốt một tuần

Qua điều tra, xác định nam thanh niên và chú ruột đã sống với nhau trong căn nhà thuê do chú ruột đứng tên được 28 năm. Được biết, người chú ruột đã đã hỗ trợ nam thanh niên từ khi cha mẹ anh qua đời.

TIN MỚI NHẤT