Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp khi đi mua rau, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 15/04/2024 09:50

Bé gái 14 tuổi cho biết cô rất sợ hãi sau sự việc và không kể với ai về chuyện này vào thời điểm đó. Sau đó, bé gái kể lại sự việc của mình với bà ngoại và hiện được gia đình nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.

Theo tờ Tribune India (Ấn Độ) đưa tin ngày 15/4, cảnh sát Gharinda (Punjab, Ấn Độ), đã bắt giữ một thanh niên vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 14 tuổi ở làng Khaparkheri hôm 12/4. Nghi phạm được xác định là Sonu, một người bán rau cùng làng.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp khi đi mua rau, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân khai với cảnh sát rằng hôm 12/4, cô đã đến cửa hàng của Sarpanch Lakhbir Singh để mua rau về nhà. Cô cho biết Sonu, người làm việc tại cửa hàng, đã đưa cô vào nhà để mua rau tươi và cưỡng hiếp cô. Nạn nhân khai rằng, người anh họ của cô là Roshan đã đến đây tìm cô và sau đó cô đã cùng anh họ trở về nhà. 

Nạn nhân cho biết cô rất sợ hãi sau sự việc và không kể với ai về chuyện này vào thời điểm đó. Sau đó, cô kể lại sự việc của mình với bà ngoại và hiện được gia đình nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.

Cảnh sát Gharinda cho biết vụ án được đệ trình theo mục 376 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT