Bé 6 tháng tuổi bò trên đường trong đêm mưa, chuyện gì đã xảy ra?

Thế giới 13/04/2024 15:08

Cháu bé được phát hiện đang bò một mình trên đường vào khoảng 22h30 vào đêm ngày 27/3. Thời điểm này trời tối và thậm chí còn có mưa.

Theo tờ Chosun Ilbo dẫn nguồn từ truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc, khi một em bé 6 tháng tuổi được phát hiện đang bò một mình trên đường vào một đêm mưa hôm 27/3.

Em bé đang bò một mình trên đường vào khoảng 22h30 vào đêm xảy ra vụ việc. Thời điểm này trời tối và thậm chí còn có mưa. Đúng lúc, một người đàn ông tên A. đi ngang qua nhìn thấy cháu bé liền dừng xe lại. Anh A. chạy đến ôm bé vào lòng. Người phụ nữ B. cũng chứng kiến ​​cảnh tượng này khi đang điều khiển phương tiện và ra tay giúp đỡ. Họ cởi đồ đang mặc cho đứa bé đang run rẩy vì lạnh.

Bé 6 tháng tuổi bò trên đường trong đêm mưa, chuyện gì đã xảy ra? - Ảnh 1
Cháu bé được phát hiện đang bò một mình trên đường vào khoảng 22h30 vào đêm ngày 27/3 tại Vô Tích, tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc.

Nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường và quyết định kiểm tra khu vực lân cận vì tin rằng người thân cháu bé có thể ở gần khu vực. Sau đó, cảnh sát tìm thấy một ngôi nhà treo quần áo trẻ em có cửa hé mở.

Cảnh sát đã liên lạc với chủ nhà và mẹ của cháu bé vừa ra ngoài đã vội vã quay lại trong sự ngạc nhiên. Mẹ bé đi ra ngoài gần đó một lúc vì bé đã ngủ say nhưng sau đó bé đã tỉnh dậy và bò ra ngoài.

Sự việc có thể dẫn đến một vụ tai nạn nghiêm trọng nhưng may mắn thay, với sự giúp đỡ của người dân, cháu bé đã được đưa về an toàn cho cha mẹ. Chính quyền địa phương thông báo đã khen thưởng cho A. và B. vì đã cứu cháu bé.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT