Bắt quả tang nam tiếp viên hàng không lén lút ghi hình hàng loạt cô gái trẻ trong nhà vệ sinh máy bay, có nạn nhân chỉ 7 tuổi

Thế giới 10/02/2024 13:23

Các nhà chức trách khi truy cập vào tài khoản iCloud của nam tiếp viên đã phát hiện thêm 4 trường hợp khác từ tháng 1 đến tháng 8/2023, trong đó nam tiếp viên được cho là đã ghi hình các bé gái vị thành niên ở độ tuổi 7, 9, 11 và 14.

Theo NDTV (Ấn Độ), một tiếp viên hàng không 36 tuổi của American Airlines, bị bắt vì cáo buộc ghi hình trẻ vị thành niên trong nhà vệ sinh trên máy bay, đang phải đối mặt với hành động pháp lý từ gia đình của một trong những nạn nhân.

Nam tiếp viên hàng không, Estes Carter Thompson III, đã bị bắt vào ngày 18/1 sau khi bị cáo buộc rằng đã lén lút ghi hình một số cô gái trẻ trong các chuyến bay của American Airlines. Các cáo buộc ban đầu bắt nguồn từ một sự cố xảy ra vào tháng 9/2023, khi một cô gái 14 tuổi phát hiện ra một chiếc iPhone được dán vào bồn cầu trong chuyến bay từ Charlotte của Bắc Carolina đến Boston. Sau đó, gia đình cô gái đã đâm đơn kiện hãng hàng không.

Bắt quả tang nam tiếp viên hàng không lén lút ghi hình hàng loạt cô gái trẻ trong nhà vệ sinh máy bay, có nạn nhân chỉ 7 tuổi - Ảnh 1
Thompson phải đối mặt với các cáo buộc, trong đó có tội cố gắng khai thác tình dục trẻ em - Ảnh: NDTV

Một cuộc điều tra liên bang kể từ đó đã tiết lộ nhiều chi tiết đáng lo ngại hơn. Theo báo cáo , 4 nạn nhân trước đó, trong đó có một bé gái 9 tuổi đến từ Texas, đã được xác định có liên quan đến hành động bị cáo buộc của Thompson. Cha mẹ của bé gái 9 tuổi đã đệ đơn kiện cho rằng Thompson đã ghi hình con họ trong chuyến bay vào tháng 1/2023 tới Los Angeles, nơi cả gia đình họ đang đến Disney World. 

FBI được cho là đã khôi phục những hình ảnh khiêu dâm từ tài khoản iCloud của Thompson, được cho là cho thấy khuôn mặt, mông và bộ phận sinh dục của nạn nhân 9 tuổi. Báo cáo cho biết thêm, hậu quả của vụ việc đã khiến nạn nhân trẻ tuổi phải đối mặt với nỗi sợ hãi và lo lắng. 

Thompson phải đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng, bao gồm một tội cố gắng khai thác tình dục trẻ em và một tội sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em, đặc biệt có liên quan đến nạn nhân 14 tuổi.

Các nhà chức trách khi truy cập vào tài khoản iCloud của Thompson đã phát hiện thêm 4 trường hợp khác từ tháng 1 đến tháng 8/2023, trong đó Thompson được cho là đã ghi hình các bé gái vị thành niên ở độ tuổi 7, 9, 11 và 14. Các quan chức cũng phát hiện ra hàng trăm hình ảnh khiêu dâm trẻ em do AI tạo ra được lưu trữ trên tài khoản iCloud của Thompson.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT