Về ra mắt cô gái ấm ức khi bị bác người yêu chê: "Bổ dưa thế này ai ăn ai đừng", hội chị em liền mách nước cho cách đáp trả cực sắc sảo!

Tâm sự gia đình 31/07/2020 04:47

Trong khi mẹ người yêu còn chưa nói gì thì bác của anh đã lên tiếng chê bôi cháu dâu tương lai khiến cô gái ấm ức phải đăng lên mạng xã hội nhờ chị em phân xử.

Về ra mắt nhà bạn trai được xem là một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ yêu đương của hai người. Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, người đàn ông sẽ dẫn bạn gái của mình về nhà để thưa chuyện với cha mẹ. Đây cũng là cách mà chàng trai ngầm khẳng định việc nghiêm túc yêu đương một cô gái.

Tuy nhiên không phải màn ra mắt nào các cô nàng cũng "đầu xuôi đuôi lọt". Đã có không ít những tình huống "dở khóc dở cười" mà các chị em gặp phải trong lần đầu về thăm gia đình người yêu. Có hàng trăm những nguyên nhân dẫn đến việc ra mắt không như ý muốn. Nào là gia đình nhà bạn trai khó tính, nào là bạn gái đoảng, vụng về rồi thì hai gia đình khác nhau về văn hóa,...

Mới đây một cô gái có tên là B.H đã đăng đàn để bày tỏ nỗi ấm ức của mình khi lần đầu về ra mắt nhà bạn trai. Người khiến B.H khó chịu trong trường hợp này không phải là bố mẹ của người yêu như nhiều cô nàng khác gặp phải mà lại là bác của anh.

Theo đó, sau khi dùng bữa tối với gia đình nhà bạn trai xong xuôi, bác gái có yêu cầu cô xuống bếp bổ 2 quả dưa hấu để cho mọi người tráng miệng. Nhưng khi cô vừa bưng đĩa dưa ra, thì bác này đã bĩu môi chê: "Bổ thế này thì ai ăn ai đừng".

 Về ra mắt cô gái ấm ức khi bị bác người yêu chê: 'Bổ dưa thế này ai ăn ai đừng', hội chị em liền mách nước cho cách đáp trả cực sắc sảo! - Ảnh 1

Có thể thấy cô nàng có cách bổ dưa khá đẹp mắt. Những miếng dưa được bổ theo miếng tam giác nhỏ đã bỏ hết phần cùi và phần vỏ, người ăn chỉ việc bỏ vào miệng và nhả hạt ra. Tuy nhiên bác gái lại muốn cô gái bổ to gấp 3 lần miếng dưa trên đĩa và phải để lại cả vỏ.

Chính vì vậy khi B.H vừa đăng tải tâm sự của mình lên, hội chị em đã có nhiều bình luận đứng về phía cô. Ai cũng nhận xét rằng miếng dưa hấu bổ như thế này trông vừa ngon mắt lại tiện lợi cho người ăn không phải bỏ vỏ. Việc bác gái này phản ứng với cách bổ hoa quả của cô nàng quả thực khó hiểu.

Một số chị em tinh ý hơn thì cho rằng có khi bác ấy không thích B.H nên cố ý làm khó dễ cô. Hoặc bác gái đang muốn xem phản ứng của cô nàng khi bị phụ huynh trách mắng thì sẽ thế nào?

Đối với tình huống này thì chị em mách nước cho cô gái phải xử lý thật "cao tay" để lần sau không bị bắt nạt như thế nữa.

Hội chị em có lời khuyên B.H như thế này: "Gặp trường hợp này bạn càng phải tỏ ra nhẹ nhàng, tươi cười bởi mình không làm gì sai mà. Sau đó bưng đĩa hoa quả ra trước mặt cả nhà và hỏi mọi người xem mình bổ thế này đã hợp lý chưa. Khi nhận được sự đồng tình của mọi người thì lúc bấy giờ mới quay lại bảo bác gái rằng: "May quá cả nhà anh ấy vẫn thích miếng dưa vừa miệng như thế này thôi bác ạ. Lần sau cháu sẽ bổ riêng cho bác nhé, sợ bác ăn miếng nhỏ xinh thế này lại không vừa miệng"".

Đi học về con gái bảo nhà cô giáo có một bạn giống con, tôi âm thầm điều tra thì bần thần khi biết sự thật đằng sau

Trong lòng tôi bỗng nổi gợn sóng bất an. Tôi cười hỏi cô giáo rằng không biết sao hai đứa chênh lệch nhau một tuổi mà lại giống nhau đến thế... Hóa ra đằng sau đó là một bí mật gia đình khủng khiếp.

TIN MỚI NHẤT