Tưởng bạn trai muốn giữ gìn cho tôi đến đêm tân hôn, nào ngờ thứ trong ngăn kéo đã phơi bày con người thật của anh ấy

Tâm sự gia đình 06/10/2021 04:22

Thấy phòng của bạn trai bừa bộn, tôi đã dọn dẹp phòng và sốc khi phát hiện ra bí mật trong ngăn tủ.

Tôi và Vũ yêu nhau được 3 năm, tình cảm của cả hai rất tốt, công việc của chúng tôi ổn định. Vì hai đứa tuổi đã lớn nên tôi rất muốn được cưới nhưng lần nào bạn trai cũng nói là còn muốn phấn đấu cho sự nghiệp, chưa muốn bị gia đình gò bó.

Trong suốt thời gian yêu nhau, chúng tôi chỉ dừng lại ở nụ hôn và cái nắm tay. Có lần tôi muốn vượt rào cùng bạn trai, rủ anh ấy vào nhà nghỉ nhưng Vũ né tránh nói muốn giữ gìn đến đêm tân hôn. Vì là con gái, tôi cũng có sĩ diện của mình nên khi bạn trai nói thế, tôi không bao giờ dám đòi hỏi chuyện ấy nữa.

Lương của Vũ khá cao, đã mua được nhà riêng được một năm nay. Thỉnh thoảng anh ấy đưa tôi và bạn bè về nhà ăn uống no say.

Tuần trước bạn trai gọi tôi đến nấu ăn đãi bạn đồng nghiệp của anh ấy. Sau khi tôi ăn xong, mấy người đàn ông nói đủ thứ chuyện, thấy không hợp nên tôi vào phòng nằm chơi.

Thấy phòng ngủ bừa bộn quá, rảnh rỗi chẳng biết làm gì nên tôi đã sắp xếp lại mọi thứ cho ngăn nắp hơn. Trong lúc cho đồ vào trong ngăn kéo, tôi phát hiện một lọ nhựa đựng đầy viên nhộng và sốc khi biết đó là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý.

Tưởng bạn trai muốn giữ gìn cho tôi đến đêm tân hôn, nào ngờ thứ trong ngăn kéo đã phơi bày con người thật của anh ấy - Ảnh 1
 Tôi phải làm sao cứu vãn tình yêu của hai đứa đây? (Ảnh minh họa)

Cứ tưởng bạn trai đạo đức biết giữ gìn cho tôi, nào ngờ anh ấy bị yếu sinh lý không thể làm được gì. Tôi đang đứng lặng như tượng, bất ngờ Vũ lao vào phòng giật luôn lọ trên tay tôi gằn giọng: "Bây giờ cô biết về bệnh tình của tôi rồi đấy, chắc sợ tôi rồi lắm phải không? Thế thì chia tay đi".

Tôi tức giận trách anh là chuyện lớn thế này sao không nói sớm, đến khi bị phát hiện ra thì có thái độ hậm hực như muốn gây sự vậy? Sau đó tôi giận dỗi bỏ về.

Nhiều ngày sau đó không thấy Vũ làm hòa, nhớ bạn trai quá, tôi đành chủ động gọi điện trước nhưng anh không bắt máy, nhắn tin không trả lời. Lo cho anh ấy có chuyện nên tôi đã đến nhà tìm. Thế nhưng vừa nhìn mặt tôi, anh mắng mỏ đuổi đi và nói là chán ghét tất cả, không bao giờ muốn thấy mặt tôi nữa.

Tôi muốn cùng anh vượt qua khó khăn nhưng cách cư xử của Vũ làm tôi không thể chấp nhận được. Tôi phải làm sao cứu vãn tình yêu của hai đứa đây?

Xông vào khách sạn bắt tại trận con dâu ngoại tình, lật tấm chăn lên tôi hoảng loạn suýt đột quỵ

Tôi đâu thể để yên, quyết định theo dõi con dâu. Tôi muốn bắt tại trận con dâu ngoại tình để con trai sáng mắt ra, không mê muội nữa.

TIN MỚI NHẤT