Sau khi chụp ảnh cưới ở Thái Lan và lễ ăn hỏi hoành tráng cùng màn trao thân của cô dâu, chú rể thú nhận sốc: "Nằm cạnh em anh lại thấy sợ hãi"

Tâm sự gia đình 09/07/2020 19:00

"Em hậm hực đến hôm về quyết định hỏi nó cho ra nhẽ, thì nó bảo hôm đấy mệt. Xong đùng cái, trước ngày cưới chỉ 5 hôm thôi nó hẹn em ra 1 chỗ. Nó cầm tay em...", cô gái tâm sự.

Hàng ngày, những chuyện tình éo le, tréo ngoe, thậm chí không văn nào tả nổi vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Những tình cảnh bi đát như đúng ngày cưới cô dâu biết mình bị "cắm sừng", ăn hỏi xong chú rể đột nhiên trở mặt hủy hôn đòi sính lễ xảy ra nhan nhản. Nhưng câu chuyện mới gần đây được bạn gái này chia sẻ trên 1 diễn đàn mới thật sự khiến người ta bàng hoàng.

Tài khoản H.A chia sẻ: "Vậy là em đã mang tiếng 1 đời chồng các chị ạ, chỉ vì cái thằng hèn cách đây chưa đầy 1 tháng em tưởng sẽ ăn đời ở kiếp với nó. Chẳng có kẻ thứ 3 hay tiểu tam, tiểu tứ nào hết mới nhục chứ.

Sau khi chụp ảnh cưới ở Thái Lan và lễ ăn hỏi hoành tráng cùng màn trao thân của cô dâu, chú rể thú nhận sốc: 'Nằm cạnh em anh lại thấy sợ hãi' - Ảnh 1

Chuyện là em với thằng chồng cũ - vâng, chính xác giờ nó là chồng cũ rồi ạ, có quen biết nhau qua gia đình. Bố mẹ em với bố mẹ nó chơi với nhau rồi gán ghép chúng em vào. Thấy nó ngon giai, công việc ổn định lại hiền lành nên 1 đứa 27 tuổi như em gật đầu khẩn trương. Việc của nó phải đi công tác nước ngoài suốt nên bọn em cũng ít hẹn hò. Mỗi lần về nó mua cho em và nhà em cả núi quà, chu đáo khỏi bàn.

Qua 6 tháng tìm hiểu, mà em nghĩ quen biết đã lâu thì hiểu hết rồi cần gì tìm lắm nữa, nhà em quyết định chốt luôn. Bố mẹ nó mừng như vớ được vàng, sang nhà em hỏi cưới. Nó có vẻ cũng phấn khởi, mà nó diễn giỏi đến mức em quên mất là nó chưa từng nói yêu em, cầu hôn em. Hẹn hò đi chơi mấy lần có nắm tay, ôm, cả hôn nữa nhưng em thấy nó cực kì đàng hoàng đứng đắn.

Bọn em chụp ảnh cưới ở Thái Lan, nhà có điều kiện mà tội gì. Ăn hỏi thì 13 tráp, bố mẹ em tự hào lắm. Em tưởng đời em lên tiên từ đây nhưng không. Không biết có phải tại con số 13 kia nó vận vào cuộc đời em không, đen thật sự các chị ạ.

Ăn hỏi xong được 2 ngày thì nhà nó rủ em đi Đại Lải chơi, chẳng mấy khi nó được nghỉ dài ngày. Ok, em váy áo các thứ đi luôn. Chắc mẹ nó mong có cháu bế nên tạo điều kiện cho 2 đứa em ở 1 phòng. Đêm hôm ấy em đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi. Cái cảm giác gái ế 'đóng mạng nhện' giờ lại vớ được chồng như soái ca thế này các mẹ biết thế nào rồi đấy.

Nhưng không... trời ơi em không tin nổi, cả đêm chúng em nằm ôm nhau ngủ như tình đồng chí. Kể ra thì ngại nhưng em uốn éo các kiểu mà nó không cả chạm vào ngực em, chỉ ôm 'chay' thôi.

Em hậm hực đến hôm về quyết định hỏi nó cho ra nhẽ, thì nó bảo hôm đấy mệt. Xong đùng cái, trước ngày cưới chỉ 5 hôm thôi nó hẹn em ra 1 chỗ. Nó cầm tay em, ánh mắt chân thành xong nó bảo 'em rất tốt nhưng anh rất tiếc'. Em hỏi nó bị gay đúng không thì nó im lặng là em biết đời em bế tắc rồi.

Sau khi chụp ảnh cưới ở Thái Lan và lễ ăn hỏi hoành tráng cùng màn trao thân của cô dâu, chú rể thú nhận sốc: 'Nằm cạnh em anh lại thấy sợ hãi' - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Nó xin lỗi em, bảo là trước vẫn yêu con gái, xong dần dần yêu được cả con trai. Từ ngày yêu em nó đã cố gắng để bình thường lại vì nhà có mỗi mình nó là con trai. Nhưng khi cố hôn em, nằm cạnh 1 cô gái không mảnh vải trên người nó lại cảm thấy sợ hãi. Và sau khi đấu tranh nội tâm, nó quyết sống thật.

Đến giờ hủy hết các thứ rồi các chị ạ. Em giam mình trong phòng 3 ngày nay. Đây là tin nhắn nó xin lỗi và muốn làm bạn bè. Đời em lại thêm 1 mùa trăng nữa cô đơn...".

Câu chuyện của cô gái trên quả thật quá tréo ngoe. Việc đàn ông phát hiện ra giới tính thật của mình ở thời điểm quan trọng nhất không phải chưa từng xảy ra. Nhưng không có lập trường và bản lĩnh như chàng trai kia quả thật làm khổ cho bao nhiêu người. Giá kể, anh đừng trốn tránh, đừng mang sự sợ hãi của mình ra để đổi lấy tổn thương của người khác thì mối quan hệ đó có thể đã kết thúc tốt đẹp hơn. Nhất là khi 2 gia đình đều là chỗ thân tình.

Có rất nhiều người quan tâm và động viên cô dâu hụt kia. Có người lại bảo tại cô tham của, tham điều kiện nhà người ta. Nhưng con gái mà, ai chẳng muốn có cho mình 1 người chồng tốt, 1 chỗ dựa vững chắc, nên cái "tham" của cô ấy đâu có gì sai. Sai lớn nhất có lẽ đã quá vội vã trong quá trình tìm hiểu đối phương. Vừa chủ quan vào những thứ đã có sẵn, vừa sợ hãi vì đã quá tuổi lấy chồng đã khiến cô lâm vào tình cảnh này.

Vậy nên, con gái ạ, đừng sợ ế mà lấy đại một người đàn ông. Muộn chút mà đúng còn hơn sớm quá lại hóa sai lầm.

Nữ đồng nghiệp trơ trẽn lao vào ôm chồng “cho em mượn chồng chị một lát”, vợ chả thèm ghen tuông mà trổ tài “đá bóng” thần sầu

Cô ta thiếu nước ngồi hẳn lên lòng anh nữa mà thôi. Bộ ngực hở cả nửa của cô ta tì sát vào tay chồng cô, nhìn mà nóng mặt.

TIN MỚI NHẤT