Đứng hình bắt gặp chồng nhắn tin cho người yêu cũ xin phép ngủ với vợ trong đêm tân hôn

Tâm sự gia đình 29/07/2021 04:19

Em yên tâm đi…trong lòng anh, nếu có những cảm xúc tình yêu lớn nhất, thì đó là với em. Mà tối nay tân hôn..anh xin phép em cho anh ngủ với vợ nha.

“Tình cũ không rủ cũng tới”

Tôi từng không tin câu nói này…nhưng giờ đây tôi thật sự thấy nó quá đúng. Tôi và Phong yêu nhau hơn 1 năm thì đi đến kết hôn, khi yêu Phong tôi cảm thấy áp lực trăm bề. Lý do là bạn bè của anh lúc nào so sánh, thậm chí còn gọi nhầm tên tôi với cô bạn gái cũ của anh.

Tôi biết rõ Phong mình từng có mối tình mặn nồng 5 năm với người con gái khác. Lý do anh ta và cô gái tên Ly chia tay không phải hết yêu mà cô ta đi du học. Gia đình chồng tôi muốn anh lập gia đình chứ không thể chờ tình cũ kia về được. Và rồi hai người họ dần dần cắt đứt liên lạc.

Sau đó chồng tôi quen tôi, lúc yêu tôi phát hiện ra anh thường xuyên vào một tài khoản facebook rất lâu…hầu như ngày nào vào.

Đứng hình bắt gặp chồng nhắn tin cho người yêu cũ xin phép ngủ với vợ trong đêm tân hôn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet 

Tôi hỏi thì anh thú nhận đó là bạn gái cũ của anh, lúc nghe anh kể về những năm tháng của hai người tôi có chút ghen tuông. Nhưng rồi tối chấp nhận yêu và lấy anh vì nghĩ, sau này mình là vợ anh người anh yêu sẽ là mình chứ không phải cô gái kia. Bản thân Phong cũng quỳ xuống thề thốt:

– Anh và cô ta đã là quá khứ. Anh xem lại những hình ảnh cô ta là vì căm hận cô ta mà thôi. Em mới là người anh yêu.

Tôi tin câu nói đó nên đã tiếp tục yêu và rồi tiến đến hôn nhân với Phong. Vậy nhưng ngay chính đêm tân hôn của mình tôi đã nhận về cái kết vô cùng đau đớn. Ngày cưới diễn ra tôi phát hiện chồng mình cứ lén lút gọi điện cho ai đó. Tôi hỏi thì anh ta chỉ trả lời:

– Đám bạn ở xa không về dự đám cưới của mình được nên gọi để chúc mừng ấy mà. Em đừng lo lắng gì cả, không có chuyện gì đâu.

Việc cưới xin bận rộn nên tôi cũng chẳng bận tâm thêm chút nào nữa cả mà tin vào lời anh ta nói. Và rồi đêm tân hôn, tôi đã mất bao nhiêu công sức mới có thể chuẩn bị cho chồng một đêm mặn nồng nhất. Tưởng cả hai sẽ lãng mạn như trên phim để sau này nghĩ lại nhớ về kỷ niệm mặn nồng. Nào ngờ đêm tân hôn chồng cứ cười khúc khích trên tay cầm điện thoại gõ gõ gì đó.

Phải tới khi tôi giục thì anh mới chịu đi tắm:

– Anh đinh không tân hôn à?? Cứ cầm điện thoại thế_ Tôi gắt lên.

– Anh xong ngay đây. Đợi anh tắm đã…em đừng động vào điện thoại anh nhé. Bạn anh đang trêu chọc mình tân hôn…mà lũ bạn anh thì em biết mà. Chúng nó toàn nói bậy thôi.

Đứng hình bắt gặp chồng nhắn tin cho người yêu cũ xin phép ngủ với vợ trong đêm tân hôn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet  

Chẳng cần chồng dặn thì tôi chẳng thèm đoái hoài điện thoại của anh, xưa nay tôi không có thói quen soi mói điện thoại của người khác. Ấy thế nhưng lúc đang nằm chờ chồng trên giường đột nhiên điện thoại chồng có tin nhắn…người gửi đó là Ly…Lúc đó tôi hoảng hốt…chẳng phải đây là tên người yêu cũ chồng tôi sao.

Cảm giác nóng ran cả người vì bất an lẫn ghen khiến tôi cầm điện thoại chồng lên rồi đọc. Tôi chết ngất trước những lời lẻ cả hai nói với nhau, cả hai chat sex…đúng là nghĩa đen như vậy luôn đấy. Nội dung tin nhắn thật đáng kinh tởm:

– Anh bỏ em lấy vợ sao?? Kiểu này em về nước sao chúng mình ân ái nữa…

– Bố mẹ anh giục…tại em bỏ đi làm gì để anh phải cưới cô ta. Nhưng em yên tâm đi…trong lòng anh, nếu có những cảm xúc tình yêu lớn nhất, thì đó là với em.

– Ý anh là sao chứ??

– Em còn phải hỏi…Ý anh là chỉ có làm tình với em anh mới có cảm xúc. Mà tối nay tân hôn..anh xin phép em cho anh ngủ với vợ nha.

– Anh xin phép á?? Thế em không cho thì anh sẽ không ngủ với chị ta.

– Ừ…em cho anh mới dám ngủ…

– Thế em không cho…anh phải bỏ mặc chị ta đi…em ghen đấy.

Nhưng lời lẽ khốn nạn của hai kẻ đó khiến tối thấy kinh tởm và bẩn thỉu. Ngay lúc đó chồng tôi bước ra khỏi nhà tắm, biết tôi đọc tin nhắn của anh ta thì anh ta lao đến tát tôi.

– Cô điên hả??

– Đúng, tôi điên mới đi cưới anh. Đồ hèn…anh và tình cũ còn qua lại thì cưới tôi làm gì?? Anh thật bẩn thỉu…

Nói rồi tôi bước đi, tôi chẳng nghĩ gì được lúc đó. Trái tim tôi đau đớn, tại sao đã là cũ của nhau rồi, đã chia tay nhau rồi mà còn cứ qua lại để những người như tôi phải khổ. Tôi căm ghét đàn ông bội bạc…tôi căm ghét những ả tình cũ vô cùng…Ly hôn có lẽ là điều sáng suốt nhất kể từ lúc tôi đặt chân vào nhà anh ta. Chị em thấy tôi làm đúng không??.

Phòng của bố chồng bốc mùi nồng nặc, tôi đẩy cửa nhìn vào thì phát hiện bí mật động trời của em dâu

Chuyện gia đình thật sự khiến tôi hoảng hốt bất ngờ. Ngay khi đẩy cánh cửa phòng của bố chồng, tôi nhìn thấy cảnh tượng không tưởng.

TIN MỚI NHẤT