Bồ của chồng gọi cho vợ vênh váo 'em sắp sinh, con em cần có bố', vợ cười dịu dàng tặng cho cô ả một món quà sốc rụng rời

Tâm sự gia đình 01/08/2021 04:25

Gói xấp ảnh thu thập được vào một cái hộp đẹp đẽ, Ngà thuê shipper lập tức chuyển tới cho bồ của chồng, kèm lời nhắn dịu dàng: "Chị có chút quà nhỏ tặng cho em".

Có một người chồng với bản tính trăng hoa, vợ lại vì lý do nào đó mà không/ chưa muốn ly hôn, chắc hẳn cuộc sống sẽ "nhộn nhịp" lắm khi hết người thứ ba này đến người thứ ba khác xuất hiện. Thậm chí có lúc còn cả vài cô cùng song hành tồn tại ấy chứ.

Ngà tâm sự, lần đầu phát hiện chồng ngoại tình, cô đau đớn tưởng chết đi được. Chồng lập tức xin lỗi, hứa hẹn nọ kia, rồi cô cũng chấp nhận bỏ qua. Song tới lần thứ 2, lần thứ 3, mức độ khổ sở trong cô giảm dần. Độ chai mặt của chồng cô đồng thời tăng lên, anh ta không còn sợ hãi, lo lắng nữa. Hẳn anh ta nhận ra Ngà sẽ không ly hôn.

Bồ của chồng gọi cho vợ vênh váo 'em sắp sinh, con em cần có bố', vợ cười dịu dàng tặng cho cô ả một món quà sốc rụng rời - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Chung sống với nhau 4 năm, chồng Ngà đã kịp "tậu" tới 5 cô bồ. Đấy là số người cô biết, còn tình 1 đêm hay tình vài đêm Ngà chịu chết. Dần dà Ngà miễn nhiễm với chuyện bồ bịch của chồng. Anh ta muốn đi với ai, lên giường cùng người nào cô đều không quan tâm. Chỉ cần đừng quá lộ liễu, và vẫn quan tâm tới con cái, có trách nhiệm với gia đình là được.

Ngà thở dài nói, sở dĩ cô chấp nhận cuộc sống như vậy là bởi vì 2 nguyên do. Thứ nhất, mẹ cô bị bệnh tim, bà chỉ có một mụn con gái là cô. Nếu cô ly hôn, bà nhất định sốc lắm.

Thứ hai, các con của cô cần 1 gia đình đủ đầy, cần bố quan tâm, chăm sóc. Dù hết yêu chồng, song cô lại không có nhu cầu tìm một tình yêu với người đàn ông khác. Vậy cô ly hôn có lợi ích gì đâu? Sống kiểu tình đồng chí với chồng như hiện tại lại hóa thoải mái.

Theo lời Ngà, năm ngoái, chồng cô cặp kè với 1 cô nàng rất có dã tâm. Của đáng tội, chồng Ngà thuộc dạng ngon lành ra trò: ngoại hình ưa nhìn, kiếm ra tiền lại ga lăng với phụ nữ. Cô ả đó bừng bừng cướp ngôi "chính thất" của Ngà.

Ngà không đả động gì tới ả, cô ta ngược lại nhiều lần tới ghen ngược với Ngà. Song Ngà bảo, chồng cô còn chả bận lòng nữa là cô ta.

Bẵng đi một dạo, cô ả đột ngột gọi cho Ngà vênh váo: "Em sắp sinh con cho anh ấy rồi, mà con em cần có bố nên chị biết điều buông tha cho anh ấy đi". Ngà hơi bất ngờ. Trước nay chồng cô lăng nhăng song chả bao giờ để lại "hậu quả", vì anh ta xác định chỉ chơi bời cho vui chứ không bỏ gia đình. Cô hỏi chồng, anh ta bực dọc đáp: "Nó bẫy anh, anh bị điên đâu có con với nó". Ra là thế!

Ngà giãi bày, trước nay Ngà không bận lòng tới mấy cô "tiểu tam" này, nhưng hiện tại cô ả kia sắp sinh đứa con của chồng cô, Ngà không làm ngơ được nữa. Cô cất công tìm hiểu, thì bàng hoàng phát hiện một chuyện khác gây sốc không kém.

Gói xấp ảnh thu thập được vào một cái hộp đẹp đẽ, Ngà thuê shipper lập tức chuyển tới cho bồ của chồng, kèm lời nhắn dịu dàng: "Chị có chút quà nhỏ tặng cho em". Chờ chưa đầy 30 phút sau, quả nhiên cô ả đã tức tốc gọi tới, gào thét trong điện thoại: "Chị có ý gì?".

Bồ của chồng gọi cho vợ vênh váo 'em sắp sinh, con em cần có bố', vợ cười dịu dàng tặng cho cô ả một món quà sốc rụng rời - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Ngà mỉm cười ngọt ngào: "Em xem thì hiểu rồi mà. Em có thai, người ta cũng có thai. Em đã được anh ấy đưa đi khám thai lần nào chưa, nhưng anh ấy chăm sóc người ta tận tình như thế, thuê chung cư, thuê giúp việc, dẫn đi siêu âm, mua váy bầu... Chị thấy thương cho em quá, em gái ạ".

Cô ả nghiến răng kèn kẹt, phẫn nộ tới đỉnh điểm, còn gầm gừ một chập qua điện thoại, nhưng Ngà không tiếp lời nữa.

Ngà bảo, cô ả kia có bầu sắp sinh, cô chẳng cần nhúng tay vào, cô ta thích ghen thì để mượn danh kẻ khác cho cô ta ghen "tới bến" thì thôi. Nhưng đây chẳng phải hành động giữ chồng gì đâu, Ngà quyết rồi, thể hiện 1 lần với gã chồng phản bội coi như cho anh ta biết mình không nhỏ nhen như anh ta. Ngà cười nhạt nói, ly hôn thôi, cô cũng mệt mỏi rồi.

Kết quả ADN của cháu trai trùng huyết nhưng con trai không phải cha đứa trẻ, mẹ chồng điếng người biết sự thật

Sự thật đằng sau kết quả xét nghiệm ADN khiến mẹ chồng của tôi sốc nặng. Nhưng sau đó bà rơi nước mắt, ôm lấy tôi.

TIN MỚI NHẤT