Tôi tình nguyên làm 'nhân tình bé nhỏ' của sếp nhận trợ cấp hàng trăm triệu nhưng với một điều kiện cực sốc

Tâm sự 19/12/2023 04:03

Tôi mới vào công ty đã quan hệ bất chính với một cấp trên lớn tuổi hơn để nhận được trợ cấp 752 triệu đồng mỗi tháng, nhưng với điều kiện không được nói ra câu "đặc biệt" này.

Có người cho rằng anh A là con trai của một gia đình giàu có, ngậm thìa vàng mà lớn lên, nhưng thực tế anh A lớn lên trong một gia đình bình thường.

 

Sở dĩ anh A có thể lái một chiếc xe đắt tiền và ăn mặc đồ hiệu sang trọng như vậy là vì anh ta có mối quan hệ bất chính với cấp trên giàu có và lớn tuổi trong công ty.

Đó chính là nữ cấp trên B, nữ cấp trên này mê mệt ngoại hình ấm áp của A nên đã đề nghị ngủ với anh ta với một cái tên gọi lịch sự hơn là “tài trợ” cho anh.

Cấp trên đề nghị gặp anh A khoảng 4 đến 5 lần mỗi tuần và với điều kiện là phải trả cho anh 930,000 Đài tệ mỗi tháng (khoảng 752 triệu đồng).

Tôi tình nguyên làm 'nhân tình bé nhỏ' của sếp nhận trợ cấp hàng trăm triệu nhưng với một điều kiện cực sốc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Và còn một điều kiện nữa mà nữ cấp trên B đã yêu cầu với A. Đó chính là điều kiện tuyệt đối không được nói "Anh yêu em".

Nếu vi phạm điều kiện này, hợp đồng sẽ bị chấm dứt ngay lập tức. Anh A vui vẻ đồng ý với điều khoản này và nhận được tài trợ từ nữ cấp trên.

Ngoài số tiền 752 triệu đồng, anh ấy còn nhận được những món quà hàng hiệu từ nữ cấp trên như: xe BMW và biệt thự cao cấp,...

Tuy nhiên, hợp đồng đã sớm bị chấm dứt. Đó là bởi vì anh A bắt đầu thật lòng thích nữ cấp trên. Khi anh A thổ lộ tấm lòng của mình với nữ cấp trên, cô B đã lập tức tuyên bố hủy hợp đồng tài trợ cho A ngay tại chỗ.

Sau khi nghe câu chuyện gây sốc của A, cư dân mạng đã để lại những bình luận như "Chuyện mà tôi chỉ có thể thấy trong phim truyền hình vậy mà thực sự xảy ra ngoài đời thực ", "Bây giờ hãy tỉnh táo lại và đi tìm kiếm tình yêu đích thực đi" và "Thật khó chịu mà".

Cô gái xinh đẹp lao đến đám cưới tát tới tấp vào mặt chú rể, khi biết nguyên nhân cả hội trường hô... ‘đánh tiếp’

Chú rể chưa kịp phản ứng gì khi thấy người xưa thì đã bị Phương tát tới tấp choáng váng. Phương thấy trên má anh ta đỏ ửng những dấu tay mà còn chưa hả hê.

TIN MỚI NHẤT