Tối nào mẹ chồng cũng dắt chó đi dạo cả tiếng đồng hồ, tôi bàng hoàng khi biết nơi mà bà đã đến

Tâm sự 13/05/2021 00:05

Thấy lạ vì mẹ chồng đêm nào cũng chủ động dắt chó đi dạo. Tôi sửng sốt khi vô tình thấy căn nhà mẹ đi vào và ở tới hơn 1 tiếng đồng hồ.

Trước đây tôi từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ. Nhưng cuộc sống của êm đềm, bình yên chỉ kéo dài được 3 năm.

Chồng tôi đột ngột bảo muốn ly hôn. Tôi bàng hoàng, kinh ngạc vì không hiểu lý do vì sao? Anh chỉ nói ngắn gọn là vì hết yêu tôi rồi và muốn giải thoát cho nhau. Tôi không đồng ý và luôn tìm kiếm nguyên nhân thật sự. Nhưng khi anh đưa tấm ảnh anh cùng một người phụ nữ ôm eo nhau, tôi đã hiểu ra vấn đề và chấp nhận ly hôn trong nước mắt cũng như sự hận thù. Sau ly hôn, tôi dọn đồ rời khỏi căn nhà chung, chỉ đem theo đứa con gái nhỏ làm động lực sống. Chồng cũ bảo tôi cứ ở lại nhà cũ, anh sẽ chuyển đi nhưng tôi không muốn. Tôi muốn bắt đầu lại từ đầu, ở một nơi không hề có hình bóng của anh nữa.

Hậu ly hôn, tôi đau khổ, suy sụp một thời gian nhưng vì con gái, tôi phải sống thật tốt, thật hạnh phúc để con có chỗ dựa vững vàng. Vì còn hận chồng cũ nên tôi hủy kết bạn, chặn tất cả những gì liên quan đến anh. Tuy nhiên, mỗi tháng, anh luôn gửi cho tôi 3 triệu để nuôi con.

Em ấy còn năn nỉ tôi đến thăm chồng cũ một lần vì giờ anh ấy hối hận lắm rồi, chỉ muốn gặp tôi và con một lần. (Ảnh minh họa)

Hiện tại, tôi đã có người yêu mới và chuẩn bị cưới lần hai. Nhưng tuần trước, em chồng cũ đột ngột hẹn gặp tôi với lý do: "Có chuyện rất quan trọng". Tôi đồng ý gặp phần vì tò mò lý do, phần vì trước đây, mối quan hệ giữa tôi với em chồng cũ rất tốt.

Sau vài câu hỏi thăm, em chồng cũ đưa tôi cuốn sổ tiết kiệm. Nhìn số tiền hơn 1 tỷ, tôi bất ngờ khủng khiếp. Rồi em chồng tôi nói rằng mỗi tháng số tiền 3 triệu mà tôi nhận được không phải là của chồng cũ gửi mà là tiền em ấy gửi. Em ấy thương cháu, sợ cháu sống túng thiếu nên mới dành dụm gửi tiền phụ tôi nuôi con. Còn chồng cũ tôi sau khi ly hôn thì cưới ngay vợ mới, chính là cô nhân tình của anh ta. Nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng chẳng kéo dài được bao lâu vì cô vợ mới vừa chua ngoa, đanh đá lại bắt anh ta "đổ vỏ", nuôi con kẻ khác. Quá chán chường, chồng cũ lao vào nhậu nhẹt, rượu chè rồi bị tai nạn giao thông, giờ đang nằm một liệt một chỗ. Vợ mới của anh ta cũng bỏ bê chồng, dọn đồ về nhà mẹ đẻ ở.

Em chồng tôi kể, số tiền này là tiền bán nhà mà chúng tôi từng ở. Khi chồng cũ vừa bị tai nạn, vợ mới của anh đã rao bán nhà. Nếu không có sự phản đối quyết liệt của gia đình chồng, cô ta đã gom tiền đi mất rồi. Cầm số tiền hơn 1 tỷ trên tay mà tôi rối bời. Em ấy còn năn nỉ tôi đến thăm chồng cũ một lần vì giờ anh ấy hối hận lắm rồi, chỉ muốn gặp tôi và con một lần. Tôi phân vân quá. Có nên đưa con đến thăm anh ta không đây? Tôi không biết phải làm sao nữa?

(mynhung...@gmail.com)

Nhìn tấm ảnh chụp vội nửa đêm chồng mới gửi đến, tôi khóc nghẹn vì hối hận và xót xa

Vợ chồng ở xa nhau, tôi hay ghen tuông rồi nghi ngờ chồng mình. Nhưng tấm ảnh chồng "đính kèm" khi tôi đòi tiền nhập viện cho con đã khiến tôi rơi nước mắt.

TIN MỚI NHẤT