Tử vi tuần mới (6/2 - 12/2), thời tới cản không kịp, 3 con giáp được Thần Tài mở kho phát lộc, phất lên như diều gặp gió, đổi đời giàu sang

Tâm linh - Tử vi 05/02/2023 16:26

Tuần mới, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, không phải lo thiếu tiền bạc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường rất hiền lành, lễ phép và chu đáo. Bản mệnh là người hòa đồng. Trong công việc, Thân rất tích cực, kiên trì, luôn giữ tinh thần chủ động. Người tuổi Thân luôn tâm niệm rằng nếu không đạt được mục tiêu thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Tuần mới, hầu hết người tuổi Thân sẽ gặp nhiều điều may, hợp vía thần Tài. Những người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, được dự đoán trở thành ông bà chủ giàu có. Còn những người làm công ăn lương thì hòa thuận với đồng nghiệp, nhận được thêm cơ hội hợp tác làm ăn.

Người tuổi Thân cần chủ động và mạnh dạn hơn, chớ nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trong sự nghiệp. Trong thời gian này, người tuổi Thân dẫu gặp điều không may cũng được quý nhân giúp đỡ nên sẽ sớm tai qua, nạn khỏi.

Tử vi tuần mới (6/2 - 12/2), thời tới cản không kịp, 3 con giáp được Thần Tài mở kho phát lộc, phất lên như diều gặp gió, đổi đời giàu sang - Ảnh 1
Tuần mới, hầu hết người tuổi Thân sẽ gặp nhiều điều may, hợp vía thần Tài. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Xem tử vi tuần mới, tuổi Tý hoàn toàn an tâm hưởng thụ thành quả của mình khi vận trình đang đi lên, mọi việc diễn ra thuận lợi khiến ai nhìn vào cũng phải ghen đỏ mắt. 

Phương diện công việc tiến triển theo đúng như mong muốn. Dù phải lao động luôn chân luôn tay nhưng đổi lại hiệu quả bất ngờ. Thời điểm vận khí lên cao, thích hợp để những người làm ăn kinh doanh đưa ra quyết định đầu tư.

 

Về phương diện tình cảm, những cặp đôi đang yêu đón nhận niềm vui bất ngờ đến từ nửa kia khiến tình cảm tăng lên gấp bội lần. Với những ai còn đang độc thân, cần mạnh dạn hơn trong các mối quan hêh mà bản thân đang tiếp xúc gần đây để dễ dàng tìm kiếm được mối lương duyên như mong đợi. 

Tử vi tuần mới (6/2 - 12/2), thời tới cản không kịp, 3 con giáp được Thần Tài mở kho phát lộc, phất lên như diều gặp gió, đổi đời giàu sang - Ảnh 2
Tử vi tuần mới, tuổi Tý hoàn toàn an tâm hưởng thụ thành quả của mình khi vận trình đang đi lên. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tuần mới, tình hình công việc suôn sẻ và thuận lợi mang đến cho bạn niềm vui và nguồn năng lượng dồi dào để thực hiện những dự định ở phía trước. Tuần này bạn nhận được một khoản tiền thưởng không nhỏ, có thể thỏa sức mua sắm đồng thời cũng dể dành được một khoản cho tương lai.

Nhờ sự nghiệp có những bước tiến lớn, tình hình tài chính của bạn cũng khả quan hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều tiến triển, đặc biệt đối với những tuổi Dần đã có người yêu. Sự ngọt ngào, thắm thiết luôn đồng hành cùng hai bạn, giúp xua tan cái lạnh giá của những ngày đầu năm.

Tử vi tuần mới (6/2 - 12/2), thời tới cản không kịp, 3 con giáp được Thần Tài mở kho phát lộc, phất lên như diều gặp gió, đổi đời giàu sang - Ảnh 3
Tuần mới, tuổi Sửu có tình hình công việc suôn sẻ và thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Trúng số độc đắc đúng 16h ngày 5/2/2023, Thần Tài nâng bước, ủng hộ hết mình, 3 con giáp có tiền bạc đổ về ào ào, tình yêu tràn đầy phấn hồng

3 con giáp sau đây sở hữu vận khí tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió dễ dàng trúng số độc đắc đúng 16h ngày 5/2/2023.

TIN MỚI NHẤT