Tử vi thứ Tư ngày 17/1: Ví tiền của 3 con giáp dày cộm, sự nghiệp phát triển cực tốt, cung tỏa tài lộc, tài khí tăng cao

Tâm linh - Tử vi 16/01/2024 16:25

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây tình duyên đỏ thắm như son, phát tài phát lộc trong ngày 17/1.

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão vốn hiền lành, lương thiện lại sống nghĩa tình nên người tuổi Mão được lòng thiên hạ nên đi đâu cũng có quý nhân phù trợ. Trong thời gian sắp tới những người tuổi Mão được bề trên nuông chiều, quý nhân hỗ trợ hết lòng. Trong thời gian này người tuổi Mão nhờ được thần tài ghé thăm, vận tài lộc của Mão sẽ đỏ chót trong ngày 17/1.

Lời khuyên cho người tuổi Mão là hãy cứ hăng say làm việc, theo đuổi đam mê bạn sẽ được đáp đền xứng đáng. Trong thời gian sắp tới tuổi Mão sẽ có tiền xài thả ga chẳng lo túng thiếu.

Tử vi thứ Tư ngày 17/1: Ví tiền của 3 con giáp dày cộm, sự nghiệp phát triển cực tốt, cung tỏa tài lộc, tài khí tăng cao - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khôn ngoan, biết đối nhân xử thế và biết cách duy trì, phát triển các mối quan hệ. Bạn khá giống người tuổi Thìn ở việc hay có duyên với sự thành công và may mắn về tài chính. Con giáp này phù hợp với ngành nghề kinh doanh, đầu tư.

Trong ngày 17/1, người tuổi Tỵ được thần Tài để mắt, công việc ngày một xuôi thuận, lộc tài tăng tiến. Được quý nhân ưu ái, con giáp này nhận được nhiều cơ hội quý giá để thể hiện tài năng của bản thân. Đây cũng là cơ hội tốt để con giáp này kiếm tiền, nâng cao thu nhập.

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh thì công việc buôn bán một vốn, bốn lời, mọi khoản nợ đều được thanh toán hết. Trong thời điểm này, bạn nên đầu tư, mở rộng kinh doanh. Tài vận của bạn lúc này rất vượng nên làm đâu, gặt đấy, tiền bạc cứ ào ào đổ vào tài khoản.

Tử vi thứ Tư ngày 17/1: Ví tiền của 3 con giáp dày cộm, sự nghiệp phát triển cực tốt, cung tỏa tài lộc, tài khí tăng cao - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Là con giáp bản lĩnh, ngoan cường lại có gan làm giàu nên dẫu sinh ra trong nghèo khó thì Dần vẫn có thể tự làm đại gia của chính mình. Độc lập, cá tính lại có mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp nên con giáp giàu sang này sẽ lắm của nhiều tiền, sự nghiệp hanh thông trong ngày 17/1.

Dù sung túc đủ đầy nhưng Dần không hề lên mặt với đời, hơn thua với người. Họ sẵn lòng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình mà chẳng hề suy tính thiệt hơn, cũng không đòi hỏi đáp đền.

Tử vi thứ Tư ngày 17/1: Ví tiền của 3 con giáp dày cộm, sự nghiệp phát triển cực tốt, cung tỏa tài lộc, tài khí tăng cao - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

3 con giáp chuẩn bị ngộp thở trong biển tiền đúng 22h ngày 15/1, hậu vận sung túc, mang túi ba gang ra đựng vàng

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây lên đời cực đỉnh, làm đâu thắng đó đúng 22h ngày 15/1.

TIN MỚI NHẤT