Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Sửu tốt đẹp về đường nhân duyên

Tâm linh - Tử vi 16/11/2018 05:22

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp cho biết hôm nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Dậu.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Thu nhập gia tăng cũng không có gì là bất ngờ vì đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của bạn, có thể bạn làm việc vì lòng đam mê và trách nhiệm nhưng đó là những gì bạn xứng đáng nhận được.

Tiền bạc không phải là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, nhưng nó có thể giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Vì thế tuổi Tý đừng ngại nói chuyện tiền bạc, nếu nói đúng người đúng hoàn cảnh thì chẳng có gì phải ngại ngần cả.Con giáp này có phần nóng nảy bốc đồng, có thể đưa ra quyết định sai lầm. Bạn cần tiết chế cảm xúc, giữ bản thân bình tĩnh và đầu óc tỉnh tháo, đừng để suy nghĩ nhất thời ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe của bản thân. 

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Sửu

Sửu có một ngày tốt đẹp về đường nhân duyên. Tình cảm thăng hoa, anh em bạn bè ngày càng gắn kết, hợp tác làm ăn thu được lợi lộc tốt, nhìn chung bạn không phải lo lắng về điều gì trong hôm nay.

Ngoài ra con giáp này còn nhận được nhiều tài lộc từ ăn uống đến tiền nong. Nếu có ý định đi chơi hay mua sắm gì thì nên tiến hành ngay. Những người làm công việc tự do sẽ có thêm cơ hội cải thiện thu nhập, tương lai đẹp đẽ mở ra trước mắt chỉ cần bạn chủ động hơn thì mọi việc sẽ càng thuận lợi.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng vẫn nên chú trọng bồi dưỡng vì nền tảng thể lực không được tốt lắm. Bận rộn tới đâu thì tuổi Sửu cũng đừng quên luyện tập thể dục, nếu thấy một mình không có đủ động lực thì có thể rủ thêm bạn bè hoặc anh chị em tham gia cùng. 

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Dần

Hôm nay, vận trình của tuổi Dần lên cao nhờ Dần Hợi bán hợp. Trong công việc bạn được quý nhân giúp sức nên mọi chuyên suôn sẻ đến bất ngờ.

Không những hoàn hành đúng thời hạn mà còn đại hiệu quả cao, cấp trên hài lòng, khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên đây cũng là điều khiến tiểu nhân ghen tị và muốn tìm cách hạ bệ bạn. Hôm nay nếu có kế hoạch đầu tư, sử dụng tiền bạc thì tuổi Dần nên thận trọng, đừng bốc đồng mà tạo cơ hội cho kẻ xấu.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Sửu tốt đẹp về đường nhân duyên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Luôn luôn cẩn trọng trong mọi việc, tuy hơi mất thời gian nhưng bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều. Chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, bạn và người ấy có thời gian ở cạnh nhau, tuy chưa dài nhưng cũng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nên tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có nhiều suy nghĩ tiêu cực cùng những lời nói và hành động khiến người khác cảm thấy xa cách và trở thành nguyên nhân gây mâu thuẫn với anh em, đồng nghiệp. Có lẽ bạn nên thử đứng ở góc nhìn khác để đánh giá, nhận xét về vấn đề chứ đừng xoáy sâu vào mặt tiêu cực như vậy.

Cũng may bản mệnh là người khá tinh thông trong cách giải quyết các sự cố. Người có chức có quyền có cơ hội thể hiện khả năng tính toán cùng quyền uy của mình. Bạn tự tin vào năng lực của mình nhưng đừng tỏ ra quá kiêu căng vì núi cao còn có núi cao hơn nữa.

Đối với một nửa của mình, tuổi Mão cũng nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh gây ra mâu thuẫn. Vận đào hoa của người độc thân chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhìn chung bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn cảm thấy khá mệt mỏi vì chuyện lợi danh. Bạn luôn muốn mang lại cho gia đình và bản thân một cuộc sống sung túc đủ đầy nên cố gắng hết sức mình cho sự nghiệp, không ngịa khó khăn vất vả để hoàn thành công việc, tự tìm cơ hội mới để phát triển năng lực.

Thế nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng công bằng, bao công sức, mồ hôi nước mắt đã đổ ra lại có kẻ muốn chen ngang cướp mất thành quả của con giáp này. Bạn không muốn làm to chuyện nhưng càng nhường nhịn thì đối phương càng lấn tới, khiến tuổi Thìn chịu nhiều ấm ức và thiệt thòi.

May mắn là bạn luôn có một người bạn đời tuyệt vời bên cạnh. Người đó luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi chuyện, phải là tình yêu lớn thì người ấy mới đặt bạn lên hàng đầu như vậy. Hãy trân trọng tình cảm quý giá mà người ấy dành cho bạn nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Sửu tốt đẹp về đường nhân duyên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tuổi Tỵ hôm nay vì có một vài sự cố xảy ra nên bạn khá vất vả. Mọi việc đổ đồn, tinh thần áp lực vì phải xử lý quá nhiều sự cố cùng lúc. Để tinh thần sáng suốt hơn bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ ít đi.

May thay chuyện tình cảm khá ổn định và có dấu hiệu tiến triển tốt dù đôi lúc các cặp đôi vẫn xảy ra bất đồng. Con giáp này vốn chín chắn và hiểu chuyện nên biết cách làm cho cuộc trò chuyện của mình với người khác trở nên vui vẻ và ngày càng gắn kết hơn.

Tài lộc trong ngày nhìn chung ổn định, thu chi giữ ở mức trung bình, các khoản thu không tăng nhưng cũng không bị giảm đi nên chuyện chi tiêu hàng ngày không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện thu nhập thì tuổi Tỵ cần làm thêm các công việc bên ngoài nữa.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ sẽ có một ngày làm việc ảm đạm, thậm chí còn gặp không ít trở ngại và thách thức. Kiến nghị bản mệnh nên tiến hành mọi việc theo từng bước, từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản tới phức tạp, không nên manh động.

Song trong dù gặp khó khăn tới đâu thì bạn cũng có quý nhân giúp sức. Người này có thể là người quen, người thân trong nhà hoặc người đi đường… cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn với mọi người tốt đẹp và bền chặt hơn.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không tốt lắm, bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, đừng nghĩ rằng mình vẫn còn trẻ, vẫn sung sức và nhanh nhẹn như tuổi đôi mươi. Nếu cơ thể mệt mỏi, tốt nhất nên tránh vận động quá mạnh kẻo tác động xấu đến xương khớp.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Mùi

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Sửu tốt đẹp về đường nhân duyên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, báo hiệu có những chuyện không hay trong công việc của tuổi Mùi. Bản mệnh đối mặt với thị phi không ngớt, khi mà người ta cho nằng những gì bạn đạt được không phải là do năng lực bản thân mà là được nâng đỡ, che chở bằng thế lực.

Đứng trước tình huống này, tuổi Mùi phải dùng chính khả năng của mình để chứng minh cho mọi người thấy sự thật là gì. Đương nhiên bạn không phải giải thích cho tất cả mọi người nhưng ít nhất hãy làm mọi chuyện rõ ràng để không ai có thể lời ra tiếng vào, ảnh hưởng tới danh dự của bạn.

Song vì có tam hợp che chở nên con giáo này có đủ sức mạnh để vượt qua mọi sóng gió. Hãy cứ làm theo những gì mà bạn đã cân nhắc và quyết định, đó chính là cơ hội để kiếm tiền, tăng thêm thu nhập và đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 quả là một ngày tài lộc dồi dào của tuổi Thân. Người làm ăn kinh doanh có một ngày bội thu, khách hàng ra vào nườm nượp. Tuy nhiên cùng với thành công đó thì vẫn có những người vì ghen tị mà bịa chuyện dèm pha hoặc cản trở bạn, nên cẩn trọng và bình tĩnh trong mọi việc.

Chuyện tình cảm không được như mong đợi, sự xuất hiện của người thứ ba khiến không ít các cặp đôi phải khốn đốn một phen. Nếu tuổi Thân còn băn khoăn hay hoài nghi thì nên trao đổi thẳng thắn với đối phương, càng để lâu thì tâm trạng bạn càng rối ren hơn.

Hôm nay con giáp này nên chú ý tới các bệnh liên quan tới gan, mật. Nếu có hiện tượng nóng gan thì nên đi khám và sử dụng thuốc làm mát gan, hãy nhớ phòng còn hơn chống nên bạn đừng chủ quan trước những dấu hiệu của cơ thể.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được thực thần che chở nên vận thể tài lộc rực rỡ. Bản mệnh nhìn xa trông rộng, dự đoán được tình hình khá chuẩn xác vì vậy có thể tránh được những rủi ro tiền ẩn, tạo nền tảng vững chắc để tiến lên.

Bạn tin vào trực giác của mình và dũng cảm đầu tư, thành quả bước đầu đã chứng minh suy nghĩ của bạn là hoàn toàn đúng đắn, quyết định vô cùng chính xác. Nhờ vậy mà tuổi Dậu sẽ nhận được một nguồn lợi nhuận khá lớn trong hôm nay. Ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến con giáp này vấn vương bao nỗi sầu lo vì chuyện tình cảm.

Quan hệ anh em bất hòa, không đồng thuận có chiều hướng căng thẳng hơn, tình cảm cá nhân cũng đứng trên bờ rạn nứt, chuyện chẳng có gì nhưng vì không ai chịu nhượng bộ nên mọi chuyện ngày càng bung bét hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Tuất

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu tài lộc rực rỡ, tuổi Sửu tốt đẹp về đường nhân duyên - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất có một ngày làm việc nhàn hạ, mọi việc hanh thông bất ngờ, mọi khó khăn cũng tạm thời qua đi. Nếu hôm nay bạn bắt tay hợp tác với những người tuổi Dần hay Ngọ để đầu tư kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất thì khá thuận lợi đó.

Ngoài ra con giáp này sẽ nhận được tin vui trong công việc, sự nghiệp và công danh. Tài chính khởi sắc, các món nợ cũ được thu về, doanh thu tăng cao nhưng có thể sẽ có phát sinh mới nên bạn cần cẩn thận, tránh sai sót do bất cẩn.

Tình cảm có chút khúc mắc khi đôi lứa tranh luận không ngừng về một chủ đề bên ngoài. Một vài cặp vợ chồng có thể mâu thuẫn, hoài nghi vì có kẻ thứ ba xuất hiện, tuy nhiên mọi hiểu lầm đều được gỡ bỏ và gia đình lại hòa thuận, êm ấm như trước đó.

Tử vi thứ sáu ngày 16/11/2018 của tuổi Hợi 

Hôm nay tuổi Hợi trở nên cứng nhắc bảo thủ trong khi xử lý tình huống, khiến cơ hội một đi không trở lại. Hãy nhớ, luôn có những chuyện nảy sinh ngoài dự tính, vì thế không phải lúc nào cũng có thể làm theo quy định mà cần điều chỉnh khéo léo sao cho hợp lý để không ảnh hưởng tới công việc.

Tuân thủ quy định một cách rập khuôn chưa chắc đã là tốt. Quy định là do con người tạo ra vì vậy nó cũng có những điểm chưa hoàn hảo, vì thế bản mệnh hãy đề xuất ý kiến để sửa đổi kịp thời, và không để công việc bị ảnh hưởng thêm nữa.

Chuyện tình cảm tăng tiến rõ rệt nhờ ngũ hành tương sinh, có khả năng rất cao tuổi Hợi sẽ gặp được một nửa của mình. Nhân duyên vượng, đào hoa nở rộng vì thế hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để tìm cho mình một người yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu mọi điều trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 nàng giáp có thể vì người đàn ông mình yêu mà sẵn sàng thay đổi bản thân

Những nàng giáp này có thể cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân chỉ vì họ tôn trọng và yêu thương đối phương. Nhưng thay đổi để tốt hơn hoàn toàn khác với đổi thay để đánh mất chính mình…

TIN MỚI NHẤT