Tử vi thứ Ba 31/5/2022 của 12 con giáp: Tý được Chính Ấn che chở sự nghiệp khởi sắc, Mão bỗng dưng nhận được tiền lớn , Mùi - Thân cẩn thận hao tiền tốn của, công việc bị tiểu nhân ngáng đường

Tâm linh - Tử vi 30/05/2022 06:53

Tử vi ngày mới, thứ Ba 31/5/2022 của 12 con giáp dự đoán có nhiều biến động bất ngờ: Mão cục soi sáng nên công việc khá thuận lợi, Dần nhận nhiều tin xấu liên quan đến chuyện công việc...

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày 31/5/2022 của 12 con giáp, tuổi Tý được Chính Ấn che chở trong ngày hôm nay nên sự nghiệp có khởi sắc hơn hẳn. Bạn sẽ nhận được tin vui liên quan tới việc hoàn thành dự án hay gặt hái thành quả sau quá trình nỗ lực bền bỉ.

 

Cũng nhờ những may mắn tới trong ngày hôm nay, tâm trạng của Tý tràn đầy hứng khởi, làm việc hăng say hơn và cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần với lòng nhiệt tình, chân thành của mình. Các mối quan hệ xã giao nơi công sở của bạn rất tốt đẹp.

 

Tuổi Sửu

 

Tương Xung tác động, người tuổi Sửu nóng nảy thường xuyên mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn cho rằng mình là người hiểu rất rõ vấn đề nên lúc nào cũng muốn người khác phải nghe theo ý kiến của bản thân.

 

Người làm lãnh đạo có thể gây ra bức xúc cho nhân viên trong ngày hôm nay. Có vẻ như bản mệnh đang quá độc đoán, không chịu đặt mình vào vị trí của người khác nên thường đưa ra những quyết định oái oăm, khó thực hiện với tất cả mọi người.

 

Tử vi thứ Ba 31/5/2022 của 12 con giáp: Tý được Chính Ấn che chở sự nghiệp khởi sắc, Mão bỗng dưng nhận được tiền lớn , Mùi - Thân cẩn thận hao tiền tốn của, công việc bị tiểu nhân ngáng đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dần

Tuổi Dần đừng mong người khác sẽ giúp đỡ mình nếu bạn không thật lòng đối xử tốt với họ.

Công việc mệnh chủ nhận nhiều tin xấu liên quan đến chuyện công việc nhưng bạn không chịu nói ra. Bù lại mặt tài lộc rất may mắn vào thời điểm cuối ngày, có thể bạn sẽ có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có tài lộc, quà cáp hoặc được mời đi ăn tiệc.

Tuổi Mão

 

Ngày mới tuổi Mão cục soi sáng nên công việc khá thuận lợi, có Mão. Là con giáp giỏi kinh doanh, những bạn làm du lịch, buôn bán, dịch vụ tiện ích nhờ ăn nói khéo léo, uy tín nên khách hàng sẽ quay lại ủng hộ.

 

Đường tình cảm cũng may mắn không kém phần nhờ cục diện ngũ hành Hỏa sinh Mộc. Nhưng điều khiến bạn trở nên tốt đẹp hơn chính là biết thừa nhận sai lầm của mình, không đổ oan cho người khác, sống trong sạch sẽ được trời Phật phù hộ.

 

Tuổi Thìn

 

Hôm nay, Tuổi Thìn có thể sẽ cảm thấy vô cùng vui sướng và tự hào khi hoàn thành được một mục tiêu nào đó mà bản thân vẫn mong ngóng từ lâu. Có Chính Ấn tương trợ, sau bao gian khó thì cuối cùng người tuổi này cũng đã đạt được những thành tựu xứng đáng.

 

Cũng trong ngày này, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm được thị trường tiềm năng phát triển năng lực của mình. Sự nhanh nhẹn và nhạy bén với thị trường giúp bản mệnh làm đâu thắng đó, bội thu lợi nhuận, bỏ xa đối thủ sau lưng.

 

Tuổi Tỵ

 

Chính Quan độ mệnh giúp vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến khá suôn sẻ. Bạn có thể sẽ gặp vài biến cố bất ngờ trong ngày nhưng trong hoạn nạn có cơ hội, cũng nhờ vậy mà bạn có thể thành công giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

 

Đứng trước khó khăn, con giáp này không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho đường tiến thân sau này của bạn mà người khác cũng có cái nhìn mới mẻ và tin tưởng về bạn.

 

Tuổi Ngọ

 

Lục Hợp xuất hiện mở ra rất nhiều sự hanh thông và thuận lợi cho các kế hoạch của Ngọ. Công việc cứ tiến hành theo kế hoạch thì không gặp phải trở ngại gì. Hơn nữa bản mệnh còn có quý nhân giúp sức nên có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành dự định ấp ủ từ lâu thì tỉ lệ thành công rất cao.

 

Vận khí đương lên, bạn cần tích cực vươn lên, chủ động nắm bắt cơ hội tốt. Chỉ cần bản mệnh cầu tiến, cần mẫn trong công việc, mọi thứ sẽ tiến triển theo đúng dự liệu của bạn. Dù vậy, Ngọ vẫn cần lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo khiến vận may tan biến sẽ rất dễ hỏng việc.

 

Tử vi thứ Ba 31/5/2022 của 12 con giáp: Tý được Chính Ấn che chở sự nghiệp khởi sắc, Mão bỗng dưng nhận được tiền lớn , Mùi - Thân cẩn thận hao tiền tốn của, công việc bị tiểu nhân ngáng đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mùi

 

Sự nghiệp của tuổi này được Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới tương trợ nên không có nhiều biến động đáng lo. Bạn có thể giữ được tâm lý vững vàng khi xử lý công việc được giao phó, ngày càng tạo dựng được uy tín trong mắt mọi người.

 

Tuy nhiên, hung tinh Thái Tuế cũng dự báo về hung họa tiềm ẩn. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân cản trở, cướp đoạt công sức nếu không đủ tỉnh táo và sáng suốt. Càng những người thường ngày ít giao thiệp nhưng bỗng trở nên xởi lởi, bạn càng cần đề phòng để tránh thiệt thân.

 

Tuổi Thân

 

Thương Quan xuất hiện mang tới điềm xui rủi mà người tuổi Thân không nên chủ quan một chút nào. Rắc rối hiện tại là sự khởi động cho một loạt vấn đề về sau nếu bạn không đủ khả năng xử lý triệt để trong hôm nay.

Mộc - Kim xung khắc khuyên bản mệnh đừng nên ngồi đó mà đợi về một phép màu sẽ xảy ra với mình. Hãy tự mình tìm cách tháo gỡ vấn đề vì không ai có thể giúp bạn ngoài chính bạn. Với những mối quan hệ hiện tại bạn cũng nên thận trọng hơn nhé.

 

Tuổi Dậu

 

Người tuổi Dậu nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp hoặc nhận một lời mời đi ăn với sự xuất hiện của Thực Thần trong ngày hôm nay. Được sống trong tình cảm và sự quan tâm của mọi người nên bạn được tận hưởng một ngày vui trọn vẹn.

Ngũ hành xung khắc dự báo về căng thẳng liên quan tới sức khỏe của chính bạn hoặc người thân trong gia đình. Điều này khiến bạn có phần lo lắng, hãy tìm bác sĩ chữa bệnh nhưng cần dành chút thời gian tìm hiểu thêm về họ đã nhé.

 

Tuổi Tuất 

 

Người tuổi Tuất dễ lâm vào những cuộc tranh cãi không hồi kết với đồng nghiệp, khiến chuyện kiếm tiền chẳng được như dự tính. Kẻ xấu bụng cố tình đẩy bạn vào giữa thị phi, khiến bạn khó có thể tập trung cho công việc của mình.

 

Nhờ có Lục Hợp che chở mà một số việc trước đây tưởng rất khó nhưng cũng đã có thể giải quyết khi bạn nhận được sự chung sức của bạn bè, đồng nghiệp. Đôi khi trong khó khăn bạn mới nhận ra mọi người đối xử tốt với mình đến mức nào. 

Tuổi Hợi

 

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cần tiếp tục cố gắng mới mong nhận được thành quả ở tương lai, chớ nên vội vàng mong thấy kết quả. Công lao của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

Tình cảm đôi lứa đã ngày càng tốt lên với sự che chở của Tam Hợp, hai người dần hiểu đối phương và chấp nhận một số khuyết điểm của nhau. Hôm nay bạn có cảm giác mình được bao bọc, yên ổn, cảm thấy hài lòng với quyết định mà bạn đã lựa chọn.

 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT