Tử vi 9 ngày tới (28/5 - 5/6), Thần Tài sửa sách trời, 3 con giáp may mắn lọt top giàu sang, chạm đỉnh công danh, hanh thông tiền bạc, 'ngồi mát ăn bát vàng', muốn gì được nấy

Tâm linh - Tử vi 27/05/2022 18:11

Tử vi 9 ngày tới (28/5 - 5/6), 3 con giáp may mắn chạm đỉnh công danh, tiền bạc dư dả, cầu được ước thấy.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 9 ngày tới vận trình phát đạt, tiền bạc dồi dào. Dưới tác động của Tam Hợp, con giáp trở nên nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ nên dễ giành thế thượng phong, chiếm lấy nhiều lợi lộc. Con giáp sẽ dễ được cất nhắc vào những chức vụ phù hợp, có tiềm năng phát triển trong tương lai. Vì thế,  bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, không dễ dàng đầu hàng trước mọi khó khăn.

Trong tình cảm, người ấy chính là hậu phương vững chắc cho bạn. Chính vì thế, nếu có bất cứ vấn đề gì, hãy chủ động thảo luận với người ấy để tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

con giap may man 1
Người tuổi Tuất trong 9 ngày tới vận trình phát đạt, tiền bạc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới cát lộc đầy nhà, tiền tài dư dả. Con giáp thậm chí chẳng cần làm gì cũng có thể thu về nhiều thành tích nhất định. Trong nhiều trường hợp, bản mệnh có thể thắng lớn trong các trò chơi may rủi, trúng số hay thậm chí là được người khác mang tiền đến tận nhà. Tài chính rủng rỉnh làm bạn chi tiêu thoải mái không cần lo nghĩ.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Không dễ để con giáp này nói chuyện hợp với một ai đó, và nay bản mệnh đã tìm thấy người đó. Tuy nhiên, không phải ai tiếp cận mình với lời nói mật ngọt cũng đều đáng tin.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi trong 9 ngày tới cát lộc đầy nhà, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 9 ngày tới vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình chưa hề nghĩ tới, miễn là bản mệnh đã chuẩn bị sẵn sàng và luôn nghiêm túc trong công việc. Con giáp vẫn những khả năng chưa phát huy, vì vậy hãy cố gắng vươn lên.

Vận trình tình cảm của bản mệnh hài hoà. Bản mệnh vẫn đang duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với nửa kia. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 9 ngày tới vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

 

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 28/5/2022, rước tài đón lộc, vận may đầy nhà, 3 con giáp được thời thăng tiến, tiền bạc khai thông, công thành danh toại, thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 28/5/2022, 3 con giáp may mắn hưởng trọn lộc trời, tiền tài dồi dào, công danh thăng tiến, sống đời phủ phê, sung sướng.

TIN MỚI NHẤT