Đúng 0h ngày 28/5, trút bỏ xui xẻo, nghênh đón vận may, 3 con giáp tài vận hanh thông, công danh trôi chảy, tiền trải đầy nhà, tha hồ tận hưởng vinh hoa, cát lộc

Tâm linh - Tử vi 27/05/2022 11:56

Đúng 0h ngày 28/5, 3 con giáp may mắn công danh trôi chảy, tiền trải đầy nhà, sống đời phủ phê, sung sướng.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ kể từ 0h được Thực Thần ghé thăm, vận trình phất lên như diều gặp gió. Dù trước đó có khó khăn thế nào thì con giáp vẫn thuận lợi vượt qua, chuyển bại thành thắng. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập ngày một tăng cao. Nếu biết kiểm soát chi tiêu, việc mua thêm nà, tậu thêm xe là điều không còn xa với bản mệnh.

Chuyện tình cảm của con giáp đang có dấu hiệu thăng tiến. Bản mệnh và nửa kia  tìm thấy tiếng nói chung sau bao cãi vả. Cả hai thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau.

conn giap may man 1
Người tuổi Ngọ kể từ 0h được Thực Thần ghé thăm, vận trình phất lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Bắt đầu từ 0h ngày 28/5, người tuổi Tuất vận trình tươi sáng, lộc phát đầy nhà. Bản mệnh sẽ được cấp trên trao cho thêm nhiều trọng trách nữa trong công việc. Tuất thể hiện được tài năng của bản thân, từng bước chạm đến thành công vang dội. 

Nguồn thu nhập của con giáp đang ngày càng gia tăng. Con giáp có cuộc sống dư dả, giàu sang. Thậm chí,  bản mệnh còn có được một số vốn kha khá cho công việc làm ăn phụ. Nhìn chung, không có gì có thể cản bước con giáp trong thời gian tới.

conn giap may man 2
Bắt đầu từ 0h ngày 28/5, người tuổi Tuất vận trình tươi sáng, lộc phát đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi kể từ 0h ngày 28/5 Cát khí dồi dào, làm gì cũng thuận lợi. Con giáp may mắn được quý nhân giúp sức, đạt được nhiều thành công rực rỡ. Hiệu suất công việc của bạn cũng được gia tăng đáng kể. Bạn nên tận dụng thời gian hiệu quả để thực hiện đam mê, mục đích của mình đi nhé.

Chuyện tình cảm của con giáp có những bước tiến tích cực. Con giáp độc thân vẫn tìm được người cùng chung tay gây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Người đã có gia đình thì hạnh phúc viên mãn.

conn giap may man 3
Người tuổi Mùi kể từ 0h ngày 28/5 Cát khí dồi dào, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi thứ Bảy ngày 28/5/2022 của 12 con giáp: Sửu - Thìn vượng đường tiền tài, gặp nhiều may mắn, Dần vướng phải thị phi, vận trình ảm đạm

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 28/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Sửu - Thìn tài lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Trong khi đó, người tuổi Dần thị phi bủa vây, vận trình u tối.

TIN MỚI NHẤT