Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), 3 con giáp vận đỏ ngút trời, cát khí tài lộc hanh thông, chuyển mình đột phá bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 27/11/2023 16:05

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), 3 con giáp sau vật đổi sao dời, lanh lợi hơn người, thành công nằm ngay trong tầm tay.

Tuổi Mùi 

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), người tuổi Mùi hôm nay mệt mỏi khi cáng đáng nhiều công việc.    

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn chưa hoàn thành hiệu quả, đảm đương nhiều. 

Tình cảm: Tình cảm kiên trì sẽ giúp cả hai đến bến bờ hạnh phúc.

Tài lộc: Mơ mộng chuyện cũ, không có nhiều chi tiêu thoả đáng. 

Sức khoẻ: Ổn định tình trạng sức khoẻ, hạn chế ăn ngoài nhiều.   

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), 3 con giáp vận đỏ ngút trời, cát khí tài lộc hanh thông, chuyển mình đột phá bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ thông minh, lanh lợi và kiên quyết lên án cái xấu. Họ sẵn sàng đối đầu với những người có ý đồ hãm hại mình và không sợ hãi trước những lời đe dọa hay thị phi.

Con giáp này là người chững chạc, suy nghĩ chín chắn trong tình yêu. Họ yêu ghét phân minh và không bao giờ làm tổn thương hay trêu đùa với tình cảm của người khác.

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), người tuổi Tỵ một bước lên tiên, công việc thuận buồm xuôi gió, các khoản đầu tư sinh lời sinh lãi, cuộc sống phất lên như Rồng. Con giáp này tiêu tiền không ngớt tay, đụng đâu mua sắm đó, dù vậy, túi tiền của họ vẫn liên tục đầy ắp nhờ công việc gặt hái được rất nhiều lợi nhuận khủng.

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), 3 con giáp vận đỏ ngút trời, cát khí tài lộc hanh thông, chuyển mình đột phá bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), tuổi Thân sẽ gặp khá nhiều điều thuận lợi. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, ngay cả những vấn đề làm khó bản mệnh trước đó cũng có chuyển biến tích cực hơn. Con giáp này cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Bản mệnh cũng sẽ có thu nhập tốt nhờ chăm chỉ làm việc, chỉ cần năng nổ thì chắc chắn sẽ có nhiều nguồn thu hơn nữa. Bên cạnh đó, nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý, đầu tư dài hạn thì mọi việc sẽ mang lại kết quả tốt vô cùng.

Tiếc là vận trình tình cảm gặp đôi chút khúc mắc. Hãy coi như đây là thử thách cho sự thấu hiểu và bao dung giữa hai người. Đừng vì cái tôi quá lớn mà buông lời tổn thương người mình yêu thương nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 5 ngày tới (28/11 - 2/12), 3 con giáp vận đỏ ngút trời, cát khí tài lộc hanh thông, chuyển mình đột phá bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày 28, 29 và 30/11: 3 con giáp vượng đường tài lộc, đi đâu cũng gặp quý nhân, hưng thịnh rực rỡ, giàu sang ngút trời

Đúng 3 ngày 28, 29 và 30/11, 3 con giáp sau tài lộc thịnh vượng, công danh rộng mở, tiền tình đều viên mãn thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT