Tử vi 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/3), 3 con giáp được Thần Tài tỏa vận may, chuyển vận giàu sang, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng

Tâm linh - Tử vi 19/03/2024 17:47

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lên hương đổi đời, cả công danh lẫn tài lộc đều một tay ôm trọn.

Tuổi Tuất 

Vận trình của Tuổi Tuất trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Tuổi Tuất cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công.

Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy sinh tình cảm không tốt, phiền toái lôi thôi. Trong tình cảm vợ chồng, cần phải có sự tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, bạn không nên vui chơi bè bạn mà xao lãng gia đình. Có sự đồng vợ đồng chồng thì việc gì khó khăn đến đâu cũng giải quyết một cách dễ dàng.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/3), 3 con giáp được Thần Tài tỏa vận may, chuyển vận giàu sang, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/3), 3 con giáp được Thần Tài tỏa vận may, chuyển vận giàu sang, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Dần chính là con giáp cầu được ước thấy trong 5 ngày liên tiếp tới. Tử vi cho biết những người tuổi Dần là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Trong tính cách thì những người tuổi Dần thường có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Những người tuổi Tuất dù hồi trẻ khởi nghiệp có chút khó khăn nhưng vè sau càng nỗ lực sẽ càng giàu có. 

Thời gian này, dù tuổi Dần có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Tử vi trong tháng 3 Dương lịch này có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Dần cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/3), 3 con giáp được Thần Tài tỏa vận may, chuyển vận giàu sang, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày liên tiếp (19/3-21/3/2024), 3 con giáp xoay chuyển vận mệnh, tiền nhiều vô số kể, làm gì cũng đỏ, cả đời phú quý

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc vây quanh, cuộc sống muôn phần thịnh vượng.

TIN MỚI NHẤT