Tử vi 4 ngày tới (30/6 - 3/7), Thần Phật phù trợ, vận may trăm bề, 3 con giáp thu tài gom lộc, sự nghiệp hanh thông, công danh phát đạt, tha hồ thụ hưởng vinh hoa, phú quý

Tâm linh - Tử vi 29/06/2022 21:44

Tử vi 4 ngày tới (30/6 - 3/7), 3 con giáp may mắn sự nghiệp hanh thông, tiền tài dư dả, thuận lợi đạt được mục đích đã đặt ra.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 4 ngày tới vận trình khai thông, tài lộc chạm đỉnh. Bản mệnh khá thoải mái trong công việc, đạt được nhiều thành tích nhất định. Con giáp chỉ cần thư thả giám sát công việc vận hành và thu về tiền của. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, con giáp nên chú ý mở rộng mối quan hệ vì không biết chừng sẽ rất có lợi cho con đường thăng tiến của bạn trong thời gian tới.

Con giáp nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Có thể sẽ có xích mích giữa các thành viên trong dòng họ. Bạn nên nhanh chóng giải quyết để tránh những hiểu lầm sâu hơn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 4 ngày tới vận trình khai thông, tài lộc chạm đỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 4 ngày tới gặp nhiều điều may mắn. Cát Thần giúp cho sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển. Đường tài lộc của con giáp may mắn cũng thăng tiến đáng kể. Bên cạnh thu nhập chính, bạn còn kiếm được một khoản không nhỏ nhờ vào nghề tay trái của mình. 

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Người đã có gia đình hạnh phúc êm ấm khó ai sánh bằng.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong 4 ngày tới gặp nhiều điều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tài lộc vượng phát trong 4 ngày sắp tới. Trong công việc, con giáp tìm được hướng đi mới cho bạn thân nên trở nên thuận lợi và mang lại kết quả nhất định. Những mối đầu tư của bạn thường mang lại thu nhập ổn định. Hãy tận dụng mọi thời cơ để phất lên làm giàu.

Ngũ hành tương sinh là thời gian bản mệnh nên dành để cải thiện mối quan hệ của mình, nhất là tình cảm anh em, bạn bè sẽ càng thêm bền chặt nếu bạn thể hiện sự quan tâm chân thành tới họ.

con giap may man 3
Người tuổi Hợi tài lộc vượng phát trong 4 ngày sắp tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT