Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/2), 3 con giáp vét sạch ví Thần Tài, lên đời phú quý, làm một hưởng mười, cuộc đời sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 22/02/2024 18:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi không cũng có lộc, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Mão 

Tử vi 4 ngày liên tiếp của 12 con giáp cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đón những bước tiến quan trọng. Thời gian này, bản mệnh đang gấp rút hoàn thiện một số dự án, và hôm nay sẽ là ngày bản mệnh nhận được kết quả rõ nhất. Mọi thứ diễn ra đúng như mong đợi, công sức của bản mệnh bấy lâu cuối cùng đã đem về trái ngọt xứng đáng.

Con giáp này cũng đang nỗ lực tìm kiếm tài lộc, cải thiện thu nhập. Tuy hôm nay chưa có sự đột phá nhưng bản mệnh vẫn cần kiên trì hơn với con đường đã lựa chọn. Quý nhân tương trợ sẽ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ làm ăn tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này.

Hôm nay, đường tình duyên của tuổi Mão vô cùng hanh thông. Con giáp này sẽ muốn có nhiều hơn thời gian để có thể ở bên người mình yêu, tình cảm của hai người đang rất thăng hoa. Người độc thân có thể sẽ bất ngờ tìm thấy tình yêu, mọi thứ diễn ra hết sức tình cờ và tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/2), 3 con giáp vét sạch ví Thần Tài, lên đời phú quý, làm một hưởng mười, cuộc đời sang trang mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ tính tình phóng khoáng, vui vẻ và là người có tâm tính tốt đẹp. Họ không ngại giúp đỡ người khác những việc trong khả năng của mình. Con giáp này không ngại va chạm, họ dám đứng ra bảo vệ và tranh đấu cho quyền lợi của bản thân cũng như những người yếu thế hơn.

Người tuổi Tỵ thích sự tự do, họ không thích bị gò bó bởi bất cứ ai hay bất cứ thế lực nào. Họ suy nghĩ chín chắn, coi trọng những mối quan hệ tình nghĩa bạn bè và rất thật lòng, thật dạ với những người mà họ yêu mến. Tuổi Tỵ khôn ngoan, khéo léo nên rất dễ thành công trong sự nghiệp. Những bước tiến của họ để lại sự ngưỡng mộ trong lòng mọi người.

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới, người tuổi Tỵ may mắn có được nhiều cơ hội làm giàu và vươn lên mạnh mẽ trong sự nghiệp. Họ bản lĩnh và can trường vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu đã đặt ra bấy lâu nay. Tuổi Tỵ kiếm được rất nhiều tiền, họ giàu sang vượt trội và luôn có được nhiều khoản thu dồi dào. Con giáp này tiếp tục có nhiều bước tiến lớn, họ tạo ra nhiều kỳ tích và đưa mình tiến xa hơn trên con đường đã chọn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/2), 3 con giáp vét sạch ví Thần Tài, lên đời phú quý, làm một hưởng mười, cuộc đời sang trang mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đắm đuối khi được yêu chân thành.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc cực kì mạnh mẽ ứng biến các vấn đề xảy ra.

Tình cảm: Tình cảm thay đổi bạn, yêu đối phương đắm đuối, chân thành.

Tài lộc: Tài lộc vẫn đang phát theo chiều hướng nhiều bất ngờ.

Sức khỏe: Nhận ra thể lực của bản thân, bạn cố gắng không ngừng thay đổi.   

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/2), 3 con giáp vét sạch ví Thần Tài, lên đời phú quý, làm một hưởng mười, cuộc đời sang trang mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (24-25/2), 3 con giáp xuôi chèo mát mái, tiền bạc đầy két, đại gia kếch xù, giàu nứt đố đổ vách

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần này, 3 con giáp sau được dự đoán gặp thời vượng phát, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

TIN MỚI NHẤT