Tử vi 4 ngày cuối tuần (7/7 - 10/7), đẩy lùi Hung Tinh, vận trình vượng phát, 3 con giáp phúc lộc dồi dào, sự nghiệp vụt sáng, đón nhận nhiều may mắn, hỷ sự

Tâm linh - Tử vi 06/07/2022 10:53

Tử vi 4 ngày cuối tuần (7/7 - 10/7), 3 con giáp may mắn tài lộc dồi dào, sự nghiệp vụt sáng, liên tiếp có được hỷ sự.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 4 ngày tới cát lộc hưng thịnh, vận trình lên hương. Con giáp năng nổ trong công việc và đạt được nhiều thành tích cao. Tài lộc của bản mệnh trong giai đoạn này cũng có nhiều tiến triển khi cơ hội kiếm tiền, thăng tiến liên tục tìm đến. Hãy tin tưởng vào bản thân thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người.

Chuyện tình cảm của con giáp có dấu hiệu cải thiện. Trải qua nhiều trắc trở, hai người đã dần tìm được tiếng nói chung. Tương lai, đôi bên sẽ ngày càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.

con giap may man 1
Người tuổi Tỵ trong 4 ngày tới cát lộc hưng thịnh, vận trình lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu trong 4 ngày tới cát lộc đong đầy, vận trình thuận lợi. Con giáp có thể giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng trong cả công việc và cuộc sống. Được quý nhân giúp đỡ nên con giáp bình an thuận lợi vượt qua khó khăn.Trong giai đoạn này, con giáp tha hồ thu vén tiền tài của thiên hạ, phúc khí đầy nhà khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn quan tâm đến những thành viên khác trong gia đình, kéo gần khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu trong 4 ngày tới cát lộc đong đầy, vận trình thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 4  ngày cuối tuần diễn ra vô cùng thuận lợi. Con giáp may mắn có thể vận dụng mọi tài năng để có được sự bứt phá trên con đường công danh. Tiền tài, của cải của bản mệnh trong giai đoạn này nhiều lên trông thấy. Thân sống đời dư dả, chi tiêu thoải mái không cần lo nghĩ.

Chuyện tình cảm tươi sáng. Người độc thân có cơ hội để tỏ tình với người mình có cảm tình. Tình cảm gia đình cũng dần trở nên thân thiết hơn nhờ sự cố gắng vun đắp tình yêu của cả hai người.

con giap may man 3
Người tuổi Thân trong 4  ngày cuối tuần diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT