Tử vi 3 ngày tới (7/7 - 9/7), trút bỏ vận đen, đón chào tài lộc, 3 con giáp ăn nên làm ra, sự nghiệp thịnh vượng, phất lên phát tài, khai thông vận mệnh, muốn gì được nấy

Tâm linh - Tử vi 06/07/2022 08:59

Tử vi 3 ngày tới (7/7 - 9/7), 3 con giáp may mắn sự nghiệp thịnh vượng, phất lên phát tài, làm ăn phát đạt.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 3 ngày tới cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả. Đường tài lộc của con giáp cực vượng. Bản mệnh được cho là một trong những con giáp có nhiều khả năng làm giàu trong thời gian tới, Tý hãy khéo léo nắm bắt cơ hội dể giành lấy thành công.

Con giáp cũng nên chú ý đến việc mở rộng mối quan hệ xã giao và duy trì tình cảm thân thiết với đồng nghiệp và cấp trên. Vì thế, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân nâng đỡ mình trên chặng đường sự nghiệp, thuận lợi thăng quan tiến chức.

con giap may man 1
Người tuổi Tý trong 3 ngày tới cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vui mừng vì có thể phát tài trong tháng 3 ngày tới. Bản mệnh giành được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà thu nhập cũng không ngừng tăng tiến. Nười làm công ăn lương có  lương thưởn tăng thêm ngoài sức mong đợi. Những người làm nghề kinh doanh buôn bán cũng thu tài lộc đầy tay. Việc làm ăn tiến triển thuận lợi, khách hàng ra vào tấp nập, bản mệnh gây dựng được danh tiếng và uy tiến của mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có diều dấu hiệu tích cực. Sau nhiều mâu thuẫn, cả hai đã thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Chuyện tình yêu của cặp đôi khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con giap may man 2
Người tuổi Dậu vui mừng vì có thể phát tài trong tháng 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có vận quý nhân, tài lộc dư dả. Con giáp rút bỏ hết vận đen để đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Các cơ hội làm ăn được trải rộng nên bản mệnh tiền tài dư dả, có thêm thời gian chuẩn bị cho kế hoạch của bản thân. Khi đã có sự chuẩn bị kĩ càng, bạn không phải lo dẽ vuột mất thời cơ khi nó đến nữa.. 

Theo tử vi, trong 3 ngày tới, con giáp được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường cả về tài lộc lẫn công danh sự nghiệp, tình duyên.

con giap may man 3
Những người tuổi Mão có vận quý nhân, tài lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

TIN MỚI NHẤT