Tử vi 10 ngày tới, sao may mắn chiếu soi, 3 con giáp phát tài phát lộc, phúc khí dồi dào, vận trình suôn sẻ, muốn gì được nấy

Tâm linh - Tử vi 03/07/2022 22:08

Tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn phát tài phát lộc, phúc khí dồi dào, sống đời vui vẻ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 10 ngày tới vận trình may mắn, đón nhận nhiều hỷ sự. Công việc của con giá trong thời gian này tiến triển tương đối ổn định. Con giáp nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Bạn ngày càng tự tin vào bản thân và có những bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Đường tài lộc trong thời gian này cực kì thuận lợi. Cát Tinh mang đến những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ. Chỉ cần con giáp bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm nghiêm trọng  thì cơ may làm giàu rất thuận lợi với bạn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 10 ngày tới vận trình may mắn, đón nhận nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 10 ngày tới làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Cung tài lộc của Thân đang được các sao tốt lành "đỡ đầu" vì thế con giáp dễ dàng phất lên giàu có, chẳng những bản thân mà những người xung quanh cũng được thơm lây. Cũng từ đây, cuộc sống giàu sang, dư dả của bản mệnh sẽ chính thức sang trang, hanh thông thăng tiến.

Vận đào hoa đang đến với bản mệnh. Bản mệnh được nhiều “vệ tinh” theo đuổi, cuộc sống có thêm nhiều niềm vui.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 10 ngày tới làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Cát Tinh ghé thăm mang lại vượng vận tài lộc cho người tuổi Tý trong 10 ngày tới. Thậm được nhận thưởng, có khoản tiền lớn bất ngờ. Nhân cơ hội phát tài nhanh, may mắn đang đến, con giáp này không nên ngồi không hưởng thụ mà cần chăm chỉ làm ăn hơn để có của ăn của để. 

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều chuyển biến tích cực. Những người độc thân sẽ tìm được nửa kia như ý. Người đã thành gia lập thất có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 3
Cát Tinh ghé thăm mang lại vượng vận tài lộc cho người tuổi Tý trong 10 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Giữa ồn ào 2 nghệ sĩ Việt ở trời Tây, Minh Quân gay gắt tuyên bố cạch mặt 'anh em đồng nghiệp', Trang Trần, Bình An lại có chia sẻ khiến nhiều người suy ngẫm

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân đã đăng tải bài viết được cho là liên quan đến vụ việc 2 nghệ sĩ Việt vướng ồn ào ở nước ngoài gần đây.

TIN MỚI NHẤT