Từ Rằm Trung thu trở đi: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tha hồ hốt vàng hốt bạc, tình yêu thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 08/09/2021 23:08

Hãy cùng xem con giáp nào nhận được may mắn trời ban, có cơ hội đổi vận sau Trung Thu này nhé.

Tuổi Mùi

Nếu so với những con giáp khác, tuổi Mùi là người thông minh, tháo vát và có óc kinh doanh nhất. Do bản mệnh thiện tâm của tuổi Mùi mà đi đến đâu họ cũng được giúp đỡ nhiệt tình, mọi người chào đón nồng nhiệt.

Nếu như những tháng ngày trước đây, do ảnh hưởng của sao hung tinh nên tuổi Mùi gặp nhiều phiền phức, áp lực, mọi việc không như ý nhưng sau Rằm Trung Thu, tuổi Mùi sẽ có vận may lội ngược dòng. Ngôi sao may mắn sẽ quay trở lại, phú quý ùa về với người cầm tinh con Dê. Tuổi Mùi sẽ ăn nên làm ra, lấy lại được phần tài chính bị hao hụt trong quá khứ, tài khoản không ngừng nảy số theo cấp số nhân. Với niềm hi vọng mới, vận trình mới thăng hoa, tuổi Mùi chỉ việc ngồi "rung đùi" mà hưởng.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là người rất tiết kiệm, giỏi đánh đổi và làm việc chăm chỉ. Họ cũng là người có sáng kiến trong công việc và luôn đề ra kế hoạch để thực hiện từng bước chu đáo. Những người cầm tinh con Khỉ tuy không ham quyền lực và tham vọng nhưng thường được Thần Tài ưu ái nên cuộc sống luôn sung túc đủ đầy.

Sau Rằm Trung Thu là giai đoạn thăng hoa rực rỡ của người tuổi Thân. Họ sẽ có sự nghiệp hanh thông về mọi mặt, sẽ gặp được quý nhân phù trợ, chỉ dẫn trong công việc. Nhìn chung, nhờ tầm nhìn xa trông rộng mà tuổi Thân sẽ không bị thua thiệt, làm ăn phát đạt, kiếm bội tiền vào cuối năm nay.

Từ Rằm Trung thu trở đi: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tha hồ hốt vàng hốt bạc, tình yêu thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi được trời sinh bản chất trung thực, ngay thẳng và không bao giờ trục lợi cho bản thân. Họ cũng chăm chỉ kiếm tiền, không ngừng cố gắng để trau dồi kiến thức, ngày một hoàn thiện mình. So với 12 con giáp thì tuổi Hợi những năm đầu lập nghiệp thường gặp nhiều gian nan thử thách nhưng sau rồi cũng thành danh như ý nguyện.

Tử vi học dự báo, sau Rằm Trung Thu, tuổi Hợi là một trong những con giáp may mắn nhất, được phúc tinh chiếu mệnh nên tài lộc bốn phương đều hội tụ về. Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi bắt đầu được nâng lên tầm cao mới, con đường làm ăn, kiếm tiền không ngừng nở rộ, thu nhập có khả năng tăng gấp đôi, gấp ba. Cùng với những nỗ lực của bản thân, tuổi Hợi sẽ có một tương lai giàu có đáng ghen tị.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Số Trời đã định: Sau ngày 2/9, 3 con giáp này ngồi rung đùi hốt lộc, khó khăn mấy cũng vượt qua, thành công gấp ba lần

Bước qua ngày 2/9, những con giáp này chắc chắn sẽ gặp được quý nhân, làm việc gì cũng thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT