Từ nay đến trước ngày 15/4, 3 con giáp Thực Thần trợ mệnh, MAY MẮN VÂY QUANH, tiền tài rủng rỉnh, cuộc đời sang trang THỊNH VƯỢNG

Tâm linh - Tử vi 09/04/2024 14:02

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp may mắn khi được Thực Thần trợ mệnh, tiền tài rủng rỉnh, cuộc đời sang trang thịnh vượng nhé!

 

Con giáp tuổi Tỵ

Từ nay đến trước ngày 15/4, người tuổi Tỵ phúc lộc dồi dào, làm ăn suôn sẻ nhờ Thực Thần trợ mệnh. Bạn kinh doanh hàng ăn hoặc buôn bán thực phẩm, tướng càng tròn trịa càng dễ làm ăn. Sự hồ hởi và vui vẻ của bạn được mọi người đón nhận, ủng hộ, nhất là những bạn làm tự do.

Từ nay đến trước ngày 15/4, 3 con giáp Thực Thần trợ mệnh, MAY MẮN VÂY QUANH, tiền tài rủng rỉnh, cuộc đời sang trang THỊNH VƯỢNG - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc dồi dào, chi ít hơn thu nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ. Sự nhạy bén và lanh lẹ giúp Tỵ tốn khá ít thời gian để có thể nắm bắt được thời cơ. Ngày này cũng có lộc ăn uống hoặc quà cáp đến với tuổi Tỵ.

Tình duyên lên hương nhờ Hỏa sinh Thổ. Con giáp sống biết điều này hiếm khi để bụng chuyện vặt vãnh, chỉ thích làm bạn với người xởi lởi. Hội độc thân thanh thản với sự cô đơn của mình, bạn tập trung kiếm tiền để khiến mình hạnh phúc.

Con giáp tuổi Dậu

Từ nay đến trước ngày 15/4, tuổi Dậu khá may mắn trong công việc. Bản mệnh thời gian ở nhà nghỉ ngơi, thoải mái bên gia đình. Sắp tới, bản mệnh có thể đón tin vui liên quan tới thi cử, lương thưởng, bầu cử, chức quyền hoặc học tập.

Từ nay đến trước ngày 15/4, 3 con giáp Thực Thần trợ mệnh, MAY MẮN VÂY QUANH, tiền tài rủng rỉnh, cuộc đời sang trang THỊNH VƯỢNG - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn có thu nhập khá tốt, biết tiết kiệm và xoay xở chuyện tiền nong. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc con giáp này có thể mua được xe mới hoặc gom góp đủ tiền để làm việc quan trọng.

Thời gian này báo hiệu có những chất xúc tác cho tình duyên của con giáp này lên hương. Một vài lời hỏi han từ bản mệnh sẽ giúp đối phương vui vẻ hơn và thay đổi thái độ. Con giáp này rất khéo léo trong việc dạy dỗ con cái, hiếm khi để người ngoài phàn nàn về con của mình.

Con giáp tuổi Thìn

Từ nay đến trước ngày 15/4, tuổi Thìn đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt.

Từ nay đến trước ngày 15/4, 3 con giáp Thực Thần trợ mệnh, MAY MẮN VÂY QUANH, tiền tài rủng rỉnh, cuộc đời sang trang THỊNH VƯỢNG - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong thời gian này có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì là thời điểm tốt để chủ động hóa giải. Yêu thương không bao giờ là đủ thì sao phải giận dỗi nhau mãi, được gì kia chứ. Vì vậy đừng để những điều không đáng ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trúng số độc đắc vào giữa tháng 4, 3 con giáp HÀO VẬN CHẠM ĐỈNH, có sự nghiệp suôn sẻ, số dư nhảy vọt, niềm vui ngập lối

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hào vận chạm đỉnh, sự nghiệp suôn sẻ, số dư nhảy vọt, niềm vui ngập lối nhé!

TIN MỚI NHẤT