Trong 2 ngày đầu tuần (1/4 - 2/4): Mở cửa gặp Thần Tài, 3 con giáp làm đâu thắng đó, phước lộc chật nhà, tiền bạc đầy ví

Tâm linh - Tử vi 01/04/2024 03:26

Dự đoán 2 ngày đầu tuần, những con giáp may mắn dưới đây sẽ bội thu tài lộc, tiền của rủng rỉnh không ai bằng.

Tuổi Dậu

Trong 2 ngày đầu tuần, người cầm tinh con Gà sẽ gặt hái được nhiều may mắn. Đây chính là khoảng thời gian hoàng kim mà tuổi Dậu có thể cải tử hoàn sinh vượt qua những khó khăn của mình. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vạn lần như để bù đắp lại những không may trong thời gian trước.

Nhờ được hưởng may mắn về tài lộc nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh hơn người. Nhất là những người làm ăn kinh doanh thì trong thời gian này có thể kiếm được những hợp đồng tiền tỷ. Do công việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. 

Trong 2 ngày đầu tuần (1/4 - 2/4): Mở cửa gặp Thần Tài, 3 con giáp làm đâu thắng đó, phước lộc chật nhà, tiền bạc đầy ví - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi có nói, trong 2 ngày đầu tuần, những người cầm tinh tuổi Tuất có cơ hội lớn hô mưa gọi gió tự mình làm nên sự nghiệp lớn vẻ vang cho chính mình. Trong thời gian này, những người tuổi Tuất đang làm ăn kinh doanh sẽ dễ dàng trở thành đại gia có số má.

Người làm văn phòng hay làm công ăn lương sẽ có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, được cấp trên cất nhắc tăng lương tăng bổng. Về tài chính, Tuất có những khoảng thu nhập ngoài lương, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh thoải mái tiêu phá.

Trong 2 ngày đầu tuần (1/4 - 2/4): Mở cửa gặp Thần Tài, 3 con giáp làm đâu thắng đó, phước lộc chật nhà, tiền bạc đầy ví - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Sang 2 ngày đầu tuần, tuổi Tý được dự đoán sẽ có thời gian cực đẹp. Những người làm ăn kinh doanh tìm được mối đầu tư như ý, thu lại lợi nhuận khả quan. Người làm buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên hợp đồng ngày càng nhiều, tiền bạc cũng vì thế mà trở nên sung túc hơn. 

Con đường quan lộc của Tý rộng mở thênh thang. Do có thần tài chiếu cố, ngồi yên cũng có người giới thiệu cho cơ may tài lộc, không muốn kiếm tiền cũng khó. Những người tuổi Tý hãy nắm lấy cơ hội này để tạo dựng một sự nghiệp riêng cho mình.

Trong 2 ngày đầu tuần (1/4 - 2/4): Mở cửa gặp Thần Tài, 3 con giáp làm đâu thắng đó, phước lộc chật nhà, tiền bạc đầy ví - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chú ý: Từ 10h hôm nay (16/2 âm lịch), 3 con giáp tận dụng cơ hội gánh vàng về nhà, tưng bừng hỷ sự, tiền bạc bội thu

Tử vi nói rằng, từ 10h hôm nay (16/2 âm lịch), 3 con giáp có thể cảm nhận được may mắn lội ngược dòng của chính mình.

TIN MỚI NHẤT