Trên có Thánh Mẫu, dưới có Quý Nhân phù trợ cho 3 con giáp trong 15 ngày tới: Đổi đời trong nháy mắt, tài lộc ngập tràn, tiền ùn ùn chui vào túi

Tâm linh - Tử vi 13/10/2023 12:25

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây tài khí thịnh vượng, đạp trúng hũ vàng trong 15 ngày tới.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có mệnh quý nhân nhưng cũng có những lúc gặp phải họa trên trời rơi xuống. Nhờ những chăm chỉ và nỗ lực trong thời gian qua, bạn được cấp trên trọng dụng, yêu mến. Trong 15 ngày tới, cuộc đời của Dần sẽ tự động lên hương, không cần phải bàn cãi.

Thời điểm này bạn gặp gỡ khá nhiều người trong ngành nên sẽ tích lũy cho mình nhiều cơ hội lớn. Nếu có ý định ra làm ăn riêng, bạn nên thực hiện ngay, vì đây là giai đoạn may mắn, làm gì cũng thành công.

Đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội may mắn của bản thân. Khi nắm bắt được cơ hội ngàn năm có một, Dần sẽ tự khắc trở thành đại gia, giàu có hơn người chỉ trong một đêm. Bạn có dư dả tiền bạc để đi du lịch, sắm sửa thả ga không cần lo giá cả.

Trên có Thánh Mẫu, dưới có Quý Nhân phù trợ cho 3 con giáp trong 15 ngày tới: Đổi đời trong nháy mắt, tài lộc ngập tràn, tiền ùn ùn chui vào túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Khỉ đặc biệt ưa vận động. Họ luôn ở trong trạng thái "leo trèo", rất năng động, hoạt bát.

Con giáp này có tư duy linh hoạt, hành động dứt khoát, khả năng cạnh tranh mạnh mẽ nên họ sẽ không bị tụt hậu trong bất cứ cuộc đua nào.

Trong 15 ngày tới, người tuổi Thân bước vào giai đoạn thăng tiến nhanh hơn, cuộc không tốt hơn, không còn phải đối mặt với những căng thẳng, lo lắng.

Con giáp tuổi Thân dễ dàng nắm bắt cơ hội kiếm tiền, hiện thực hóa ước mơ của mình. Vận may sẽ đồng hành với họ trong thời điểm này, giúp bản thân và gia đình ngày một tốt hơn.

Trên có Thánh Mẫu, dưới có Quý Nhân phù trợ cho 3 con giáp trong 15 ngày tới: Đổi đời trong nháy mắt, tài lộc ngập tràn, tiền ùn ùn chui vào túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ trong 15 ngày tới ngày càng thuận lợi. Nếu làm kinh doanh, bạn sẽ liên tiếp nhận được những đơn hàng, hợp đồng lớn.. Nếu làm công ăn lương, bạn sẽ nhận được thêm  công việc tay trái, từ đó kiếm được thu nhập khá rủng rỉnh vào thời điểm này.

Ngoài tin vui từ công việc, người tuổi Ngọ có thể sẽ có cơ hội gặp lại những người bạn cũ hoặc những quý nhân có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhiều công việc, nhiều cơ hội, tuy nhiên, bạn chú ý không nên quá tham công tiếc việc và giữ gìn sức khỏe cho bản thân mình.

Trên có Thánh Mẫu, dưới có Quý Nhân phù trợ cho 3 con giáp trong 15 ngày tới: Đổi đời trong nháy mắt, tài lộc ngập tràn, tiền ùn ùn chui vào túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thần Tài hiển linh vào đúng 2 giờ khuya ngày 12/10: Ngủ dậy thành tỷ phú, thu về vô số tài lộc, vạn sự cát tường, bạc vàng rủng rỉnh

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây xài mãi chả hết tiền, đắc tài đắc lộc vào đúng 2 giờ sáng ngày 12/10.

TIN MỚI NHẤT