Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (4/3-10/3): Dậu giàu sang hiếm gặp, Thân phú quý vang danh, Hợi thu lợi ngập mặt

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 03:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượt qua vận hạn, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu biết đối xử tử tế với mọi người. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu chuyên làm những việc quan trọng, được giữ trọng trách cao cả. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu đang có nhiều kỉ niệm với người yêu cũ, thế nhưng bạn khó lòng nào quên được. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn chi tiêu chưa có kế hoạch, có thể vay mượn thêm nhiều bạn bè.  

Sức khoẻ: Áp lực chi tiêu làm cho giấc ngủ không được trọn vẹn. 

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (4/3-10/3): Dậu giàu sang hiếm gặp, Thân phú quý vang danh, Hợi thu lợi ngập mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người sinh ra dưới bản mệnh tuổi Thân có khả năng thích nghi cao và tháo vát. Không những vậy, họ còn rất thông minh, nhanh nhạy và lạc quan, yêu đời. Từ tuần mới, con giáp này sẽ dùng trí thông minh của mình để giải quyết mọi khó khăn và tiến đến cuộc sống thuận lợi. Họ có thể gặp phải một số thử thách trong sự nghiệp nhưng với đầu óc linh hoạt và kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, con giáp này có thể biến khó khăn thành cơ hội. 

Thời gian tới, tuổi Thân cần linh hoạt, tinh tế hơn trong cách cư xử và học cách đối phó với những thay đổi trong công việc, cuộc sống. Ngoài ra, họ cũng cần lập cho bản thân một kế hoạch làm việc cụ thể để có thêm thời gian cho gia đình, bạn bè.

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (4/3-10/3): Dậu giàu sang hiếm gặp, Thân phú quý vang danh, Hợi thu lợi ngập mặt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi có điềm báo vượng tài. Nguồn thu chủ yếu đến từ việc buôn bán hoặc đầu tư tay trái. Kinh doanh gặp đúng thời, tiền bạc thu về tay không ít nhờ hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Hôm nay cũng là ngày tốt để bản mệnh mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch thì bản mệnh hãy cứ tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ để tránh những sự cố không đâu.

Tuy nhiên, hôm nay có khả năng cao là con giáp này sẽ xảy ra bất hòa với nửa kia vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Bản mệnh không nên để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm và cũng là ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (4/3-10/3): Dậu giàu sang hiếm gặp, Thân phú quý vang danh, Hợi thu lợi ngập mặt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mở ra trang mới đầy hứa hẹn, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

TIN MỚI NHẤT