Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/2: Tỵ bạc vàng đầy tủ, Mùi vận đỏ tới tay, Ngọ tài khoản ting ting 9 số 0

Tâm linh - Tử vi 27/02/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp này được dự đoán chính thức gia nhập hào môn, đổi tài đổi vận đến không ngờ.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư 28/2/2024, tuổi Tỵ cảm thấy rất khỏe mạnh, có nguồn năng lượng dồi dào. Bản mệnh lao động chân tay thì khá lạc quan và vui tính trong công việc, có thể tranh thủ những mối quan hệ quen biết để tìm thêm việc cho mình.

Đường tiền bạc của bản mệnh may mắn là cũng không phải lo lắng nhiều. Bản mệnh gặp may cũng xuất phát từ việc được nhiều người giúp, ăn ở hiền lành nên được quý nhân nâng đỡ.

Bù lại, vận tình cảm có phần tươi sáng hơn. Con giáp này khá tự tin về bản thân, luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến người khác được vui lây. Nếu tham gia các trò chơi tương tác tập thể, bản mệnh có cơ hội cao ở trong nhóm thắng cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/2: Tỵ bạc vàng đầy tủ, Mùi vận đỏ tới tay, Ngọ tài khoản ting ting 9 số 0 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi trời sinh vốn là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Người tuổi này không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Trong công việc, họ giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối.

Dù trong khó khăn, con giáp này vẫn giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai. Người tuổi Mùi nên cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót.

Theo tử vi ngày mới, vận khí của con giáp tuổi Mão ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Tuổi Mùi nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi Mùi làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/2: Tỵ bạc vàng đầy tủ, Mùi vận đỏ tới tay, Ngọ tài khoản ting ting 9 số 0 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Tư 28/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ hơi cố chấp trong công việc. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ thích được thử thách, nhưng đôi lúc cố chấp trong công việc.  

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn thường có thiên hướng cứng rắn, không muốn thua thiệt với đối phương.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tích cực tạo ra nhiều của cải, gia tăng thu nhập. 

Sức khoẻ: Bạn cảm giác được cơ thể không tốt, nên thường có bài tập tốt cho bản thân.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 28/2: Tỵ bạc vàng đầy tủ, Mùi vận đỏ tới tay, Ngọ tài khoản ting ting 9 số 0 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 3 ngày 27, 28 và 29/2, 3 con giáp được Thần Tài gọi tên bảng Vàng 9999, tiền không bao giờ cạn, may mắn hồng phát không ngừng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vàng của cải ngập nhà, đã sung túc lại an nhàn.

TIN MỚI NHẤT