Thứ Sáu của bạn (4/1): Bạch Dương hãy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn

Tâm linh - Tử vi 04/01/2019 09:29

Horoscope ngày mới khuyên Bạch Dương chớ phát ngôn khi chưa suy nghĩ kỹ càng...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương vừa tài năng lại vừa tự tin, độc lập nên ai cũng nể trọng. Tuy nhiên, bạn có một yếu điểm đó là khá hời hợt với mọi thứ. Horoscope ngày mới khuyên Cừu chớ dại phát ngôn khi chưa suy nghĩ kỹ càng. Còn nữa, Bạch Dương nên tập trung vào sự nghiệp nhưng cũng đừng coi công việc là toàn bộ cuộc sống. Bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu nữa kia mà!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ý thức trách nhiệm của Kim Ngưu hôm nay cực kỳ cao. Bạn sẵn sàng hy sinh thời gian, tiền bạc hay bất cứ thứ gì miễn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như những lời đã hứa. Chỉ có điều, bạn cần học cách xử lý vấn đề của chính mình trước khi lo chuyện thiên hạ. Khả năng kiếm tiền của Kim Ngưu thì khỏi cần bàn. Một khi bạn đã muốn, túi tiền lập tức sẽ được lấp đầy.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Trong khi những người khác chỉ nghĩ tới những mục tiêu ngắn hạn thì Song Tử luôn là người nhìn xa trông rộng. Mỗi việc bạn làm ở thời điểm hiện tại đều hướng đến mục đích lớn lao trong tương lai. Một số Song Tử cho rằng lâu nay bản thân đã quá an toàn. Kể từ giờ, bạn sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro miễn có thể hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã định.

Thứ Sáu của bạn (4/1): Bạch Dương hãy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay thường xuyên ở thế bị động. Bạn sợ bị từ chối nên không dám mở lời đề nghị ai hay bày tỏ điều gì. Tuy nhiên cũng chính vì nỗi sợ này nên khả năng thất bại hoặc phải hối tiếc của Cự Giải vô cùng cao. Thực chất những gì bạn đang lo sợ đều vô căn cứ. Chỉ có thử sức mới biết kết quả cuối cùng thế nào, hãy làm hết mình để sau này không hối tiếc bạn nhé!

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử đã chán ngấy những thứ cũ kỹ, lặp đi lặp lại, ai cũng làm. Bạn đang hướng đến những thứ mới mẻ, những con đường mới, những mục tiêu chưa ai đặt được. Horoscope ngày mới khuyên Sư tử hãy mạnh dạn, tự tin lên! Những ý tưởng đang có trong đầu bạn thực sự rất tiềm năng. Nếu không tin, vậy bạn hãy cứ thử chia sẻ với mọi người xem họ phản hồi thế nào. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Mong muốn lớn nhất của Xử Nữ trong ngày thứ Sáu đó là chứng tỏ được khả năng của mình với mọi người. Khi những người xung quanh gặp khó khăn, nếu trong phạm vi cho phép, bạn nhất định sẽ giúp đỡ họ. Xử Nữ cũng hướng đến các mối quan hệ hài hòa nên khá dĩ hòa vi quý. Dù với một số người, bạn không quý mến cho lắm nhưng vẫn giữ thái độ lịch sự với họ.

Thứ Sáu của bạn (4/1): Bạch Dương hãy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên xem xét lại những quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm hay mối quan hệ vợ chồng. Bản thân bạn bình an thì đối phương mới cảm nhận được năng lượng đó. Một số Thiên Bình sẽ phải đưa ra một quyết định khó khăn trong ngày hôm nay. Trước khi "chốt hạ", bạn hoàn toàn có thể tham khảo người thân, bạn bè hay bất kỳ ai giàu kinh nghiệm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trực giác của Bọ Cạp đặc biệt nhạy bén. Kết hợp với vốn hiểu biết sâu rộng của mình, bạn nhất định sẽ có những cách đánh giá vấn đề chuẩn xác, sâu sắc ít ai bì kịp. Ý tưởng trong đầu Bọ Cạp thực sự rất nhiều. Tuy nhiên bạn có thực hiện chúng thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và một trong số đó là đồng nghiệp, đồng chí - điều mà bạn còn thiếu.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thích danh vọng, thích thành công nhưng mọi chuyện chưa chắc đã diễn ra theo cách bạn mong mỏi. Nếu gặp phải thất bại trong ngày hôm nay, bạn phải chấp nhận thực tế và tiếp tục tìm cách thực hiện mục tiêu đã đề ra. Sức khỏe của một số Nhân Mã đang có dấu hiệu biểu tình. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình càng sớm càng tốt.

Thứ Sáu của bạn (4/1): Bạch Dương hãy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết được khuyên hãy cởi mở hơn. Bạn đừng quá khắt khe với người khác cũng như chính mình. Chỉ khi hòa đồng với mọi người, công việc của bạn mới dễ dàng, suôn sẻ. Một số Ma Kết hôm nay khá băn khoăn về điều bản thân thực sự muốn. Đây có lẽ là câu hỏi chung của rất nhiều người. Bạn sẽ chỉ có thể trả lời khi thực sự tĩnh tại và nhìn sâu vào bên trong trái tim mình.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình yêu tự do nhưng bạn sống trong tập thể nên sự tự do đó cần có chừng mực. Đôi lúc, việc bạn nuông chiều bản thân quá mức có thể gây ảnh hưởng đến những người khác. Chưa dừng lại ở đó, những thói quen quá vô tư của Bảo Bình có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn hãy khoan dung và tha thứ cho người khác.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Thứ Sáu của bạn (4/1): Bạch Dương hãy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư cần kiểm soát sự nóng này cũng những lời lẽ thiếu suy nghĩ của mình trong hôm nay. Nếu cứ tiếp tục thích gì nói nấy, các mối quan hệ của bạn nhất định sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Chưa dừng lại ở đó, Song Ngư cũng cần học cách lắng nghe. Nhìn chung, giao tiếp là hoạt động bạn cần đặc biệt lưu ý bởi nó có ảnh hưởng đến toàn bộ các lĩnh vực khác.

Khổ mấy cũng chớ nản, 3 con giáp đến đúng tuổi này tự khắc giàu sang, vận may giăng kín lối!

Đúng độ tuổi này, 3 con giáp sau ắt làm gì cũng thành công, bạc tiền từ đâu tìm đến, vận may giăng kín lối, ai ai cũng ganh tị!

TIN MỚI NHẤT